Barca, Real tranh nhau sao trẻ Ajax

07:28 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Hà Lan, cả Barcelona và Real Madrid đều đang để mắt đến hậu vệ trẻ Davinson Sanchez của Ajax Amsterdam.

Mùa hè vừa qua, Barcelona đã một lần gửi lời đề nghị đến Atletico Nacional về trường hợp của Davinson Sanchez. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha chỉ muốn tìm phương án dự bị cho hàng thủ còn sao trẻ người Colombia muốn ra sân nhiều hơn.

Davinson-Sanchez

 Sanchez thi đấu ấn tượng tại Ajax. Ảnh: Internet.

Chính vì vậy, hậu vệ 20 tuổi này quyết định gia nhập Ajax và thỏa ước nguyện chơi bóng tại châu Âu cùng khả năng thi đấu thường xuyên. Tính đến thời điểm hiện tại, Sanchez vẫn đang thi đấu rất tốt và để lại ấn tượng ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Chứng kiến phong độ ổn định của Sanchez, Barca một lần nữa gửi lời đề nghị cho học trò của HLV Peter Bosz. Trong bối cảnh Javier Mascherano và Jeremy Mathieu ngày càng luống tuổi, Luis Enrique cần nhiều phương án hơn cho hàng thủ Barca trong tương lai. Hè này, ông đã khá thành công khi mang về Samuel Umtiti nhưng chừng đó là chưa đủ.

Bên cạnh Barca, Real Madrid được cho là rất quan tâm đến Sanchez, có thể hai đội sẽ tạo nên một trận El Clasico nho nhỏ trên thị trường chuyển nhượng để có được chữ ký của Sanchez. Tính đến thời điểm hiện tại, Sanchez đã có 11 lần ra sân cho Ajax tại Eredivisie lẫn Champions League mùa này.

Video màn trình diễn ấn tượng của Davinson Sanchez tại Ajax

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:05 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục