Barca ra giá cho Willian; M.U chi 40,4 triệu bảng cho thủ thành tuổi teen

05:43 Thứ sáu 11/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đã có sự chuẩn bị đề phòng trường hợp David de Gea không gia hạn hợp đồng với CLB.

Theo đó, M.U đã đưa Gabriel Brazao – thủ thành năm nay chỉ mới 18 tuổi, vào danh sách mục tiêu cần phải chiêu mộ. Sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng (1m93), Brazao được đánh giá sẽ trở thành đối thủ của Ederson và Allison trong khung gỗ đội tuyển Brazil trong tương lai. Điểm mạnh của sao trẻ này chính là khả năng đọc tình huống, ra vào hợp lý và phản xạ cực kỳ nhạy bén. Hiện không chỉ có Man Utd mà Arsenal và Bayern Munich đều muốn có sự phục vụ của Brazao.

 - Bóng Đá

 M.U chi đậm vì thủ thành chỉ mới 18 tuổi?

Thủ thành 18 tuổi này hiện đang chơi cho Cruzeiro B, hợp đồng hiện tại của anh với câu lạc bộ sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2021 và có điều khoản giải phóng lên đến 40,4 triệu bảng. Rất có thể Man Utd sẽ duyệt chi số tiền này đồng thời đưa ra những điều khoản cá nhân hấp dẫn để thuyết phục Brazao đồng ý chuyển đến Old Trafford trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn.

Lý do Man Utd “đi trước” trong thương vụ này bởi thủ thành số một của họ là De Gea vẫn chưa chịu ký vào một bản giao kèo mới với CLB. Mặc dù phong độ của Quỷ đỏ được cải thiện khi Solskjaer lên nắm quyền nhưng không có gì đảm bảo họ đủ sức cạnh tranh chức vô địch ở mùa sau bởi Man City, Liverpool đều không ngừng lớn mạnh. De Gea đã 28 tuổi và anh khao khát giành danh hiệu lớn sau nhiều năm kiên nhẫn tại Old Trafford.

Trong khi đó Daily Mail đưa tin Barcelona đã trở lại với thương vụ Willian. Khi mà trên băng ghế dự bị của Blaugrana không có nhiều sự lựa chọn để thay thế Dembele, Suarez hay Messi trên hàng công, HLV Valverde cần một ngôi sao đẳng cấp để san sẻ gánh nặng với bộ ba trên.

 - Bóng Đá

Barca trở lại với thương vụ Willian. 

Theo đó, Barca sẵn sàng chồng 50 triệu euro cộng thêm Malcom để thuyết phục Chelsea nhượng lại Willian. Dù không có nhiều cơ hội để thể hiện kể từ khi gia nhập Camp Nou, tuy nhiên Malcom vẫn là một tài năng mà rất nhiều đội bóng muốn sở hữu. Tốc độ, nền tảng kĩ thuật tốt cùng khả năng kiến tạo cơ hội tuyệt vời trở thành hình ảnh đặc trưng của chân sút 21 tuổi.

Willian khoác áo Chelsea từ năm 2013 và đã có 186 lần ra sân cho đội bóng thành London. Anh đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 1 League Cup cùng The Blues. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Brazil còn thời hạn 18 tháng. Willian đã 30 tuổi và đó có thể là lý do Chelsea bị cám dỗ bởi lời đề nghị của Barca.

Endo | 05:42 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục