Barca ra điều kiện với "nỗi xấu hổ tuyển Pháp", đã có mục tiêu thay Suarez

10:34 Thứ sáu 22/02/2019 | 3

Barcelona đã có những động thái trên thị trường chuyển nhượng.

Theo trang bìa của Mundo Deportivo, tiền đạo Maxi Gomez đang khoác áo Celta Vigo, người vừa nổi lên bởi phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây đã được các tuyển trạch viên của “Gã khổng lổ” xứ Catalunya đặc biệt để ý.

Maxi Gomez năm nay chỉ mới 22 tuổi nhưng cầu thủ người Uruguay đã có giá trị chuyển nhượng vào khoảng 50 triệu euro. Ưu điểm của tiền đạo Celta Vigo là đã có nhiều năm thi đấu tại đấu trường La Liga. Hiện tại, ban lãnh đạo Barca đang cân nhắc thương vụ này vì Blaugrana còn khá nhiều mục tiêu tiềm năng khác như Nicolas Pepe, Rafael Leao và Luka Jovic để thay thế chân sút Luis Suarez trong tương lai.

 - Bóng Đá

Maxi Gomez đang lọt vào "mắt xanh" của Barcelona.

Trong một diễn biến khác, Barcelona đã rút lại lời đề nghị đầu tiên của họ và chỉ mở lại các cuộc đàm phán nếu bản thân Adrien Rabiot chủ động liên hệ với ban lãnh đạo Blaugrana, theo trang bìa của Diario Sport.

Tiền vệ của Paris Saint-Germain là nguyên nhân của nhiều đồn đoán sau khi anh từ chối lời đề nghị của câu lạc bộ xứ Catalan. Cầu thủ từng tạo "scandal" ở tuyển Pháp đã được liên hệ để gia nhập Barca theo một hợp đồng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, cả hai đang không có được tiếng nói chung về vấn đề lương bổng của Rabiot, cũng như hoa hồng mà người đại diện đồng thời cũng là thân mẫu tiền vệ 23 tuổi, Veronique yêu cầu. Theo Sport, Rabiot rất muốn khoác áo Blaugrana và đang trong quá trình thương thảo lại với câu lạc bộ. Cầu thủ người Pháp sẽ nhận mức lương thấp hơn yêu cầu nếu muốn gia nhập Barcelona vào hè tới.

Trường Sơn | 15:30 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục