Barca quyết tậu cái tên này để thay thế Gerard Pique

15:15 Thứ tư 25/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Marcos Alonso đang thi đấu cho Chelsea là mục tiêu mà Barca muốn đem về Camp Nou thay thế Gerard Pique trong tương lai.

Trung vệ Barcelona vừa bước sang tuổi 31 cách đây 2 tháng và đội bóng xứ Basque sớm hay muộn phải nghĩ tới chuyện thay thế thủ lĩnh hàng phòng ngự của mình. Và một trong số đó chính là Marcos Alonso - sản phẩm của lò đào tạo Real Madrid là cái tên đang được nhắm đến.

Barca muốn mang hậu vệ này thay thế Pique - Bóng Đá

 Hậu vệ này thi đấu cực kì xuất sắc trong 2 mùa bóng gần đây.

Alonso là một hậu vệ cực kì đa năng: Từng đá trung vệ khi còn khoác áo Fiorentina nhưng được HLV Antonio Conte bố trí đá cánh trái khi được Chelsea mua về. Anh đã thi đấu rất xuất sắc ở vị trí mới này. Màn thể hiện của hậu vệ người Tây Ban Nha giúp anh có mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League 2017/18 do PFA bầu chọn. Năm ngoái, Alonso cũng góp công không nhỏ trong chức vô địch NHA của đội bóng áo xanh với 31 lần ra sân và 6 kiến tạo.

Hiện Alonso đang cạnh tranh quyết liệt với Jordi Alba cho suất hậu vệ trái trong đội hình ĐTQG Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018 tại Nga.

Hợp đồng của Alonso với Chelsea còn thời hạn đến năm 2021. Dù vậy, The Blues có lí do để lo lắng bởi mối quan hệ thâm tình của Alonso cùng CLB hiện đang dẫn đầu La Liga. Cha của anh từng khoác áo Barcelona trong thập niên 1980 và sẽ ảnh hưởng không ít tới quyết định đi hay ở của cầu thủ này.

Nhưng nếu không 'rớ' được vào Alonso thì Barcelona sẽ chuyển hướng sang hậu vệ 18 tuổi Matthijs de Ligt của Ajax.

Alonso trong màu áo Fiorentina:

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 14:00 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục