Barca “phá đám” Chelsea trong thương vụ Koulibaly

16:04 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, các tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đã rò rỉ thông tin rằng Barcelona đang có ý nhắm hậu về Koulibaly với mức giá 60 triệu euro.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ gửi tuyển trạch viên đến Napoli vào thứ Bảy tuần này để xem Koulibaly thi đấu và đưa ra quyết định sau đó. Việc nhắm đến Koulibaly sẽ là giải pháp gia nhằm cố hàng thủ của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 - Bóng Đá

 Barca đang "phá đám" Chelsea?

Với lối chơi chắn chắn, hậu vệ người Pháp gốc Senegan này đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, và giờ đây là Barca. The Blues là đội bóng tham gia cuộc chạy đua để có chữ ký của Koulibaly sớm nhất, đã ra giá 50 triệu bảng.

Và khả năng đội bóng thành London sẽ có được anh đang rất mập mờ vì Napoli đang có thành tích tốt trong mùa giải năm nay. Được biết Koulibaly đã gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2021 và năm ngoái.

Chính vì thời hạn hợp đồng còn rất dài nên rất dễ Napoli sẽ ép giá các đội bóng nhà giàu. Không dễ để dội bóng miền Nam nước Ý để mất hậu vệ đắt giá của họ một cách dễ dàng.

Trang Ý-Thể Thao Việt Nam | 08:25 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục