Barca nhất quyết không cho Koeman động vào một vị trí

15:33 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnRonald Koeman được trao nhiều quyền hành ở Barcelona, nhưng vẫn có giới hạn.

Sau nhiều lần mời đón, Barcelona vừa chính thức nhận được cái gật đầu của Ronald Koeman, đồng ý đến làm HLV trưởng của CLB này. Koeman được đánh giá là chiến lược gia mang DNA Barca, có thể giúp đội bóng lấy lại lối chơi cuốn hút. Blaugrana đã cho phép Ronald có nhiều hành động mạnh tay khi vừa đến Camp Nou, bao gồm việc nói chuyện thẳng thắn với các công thần.

Barca cũng đã đồng ý để Koeman đưa Alfred Schreuder và Henrik Larsson vào ban huấn luyện CLB. Tuy nhiên theo truyền thông Tây Ban Nha, có một cái tên Koeman không được động đến là HLV thủ môn Jose Ramon de la Fuente.

'Club management Barcelona does not listen to Koeman, but to Ter Stegen, José Ramón de la Fuente' - Bóng Đá

 De la Fuente và Ter Stegen.

De la Fuente đã đến làm việc cho Blaugrana từ năm 2012, tiếp tục giữ vị trí qua các thời HLV Gerardo Martino, Luis Enrique, Ernesto Valverde và Quique Setien. Ông có mối quan hệ đặc biệt tốt với thủ môn Marc-Andre ter Stegen.

Hợp đồng của De la Fuente chỉ còn hạn đến năm 2022, việc gia hạn đã bị gián đoạn vì tình hình tài chính khó khăn của CLB. Nhưng tới đây Barca sẽ ký hợp đồng mới với cựu thủ môn này, như một yếu tố quan trọng để giữ chân Ter Stegen.

Thủ thành người Đức cũng chỉ còn giao kèo với Barcelona đến năm 2022, CLB đang nỗ lực gia hạn với anh, hy vọng sự cam kết với Jose Ramon de la Fuente sẽ là góp phần thuyết phục được Ter Stegen.

Ter Stegen chia sẻ các bài tập hằng ngày:

 
Thanh Vũ | 14:35 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục