Barca nhập cuộc, tranh chấp "hậu vệ vạn người mê" với Chelsea

08:17 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona và Chelsea đang có cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Barcelona đã mang tài năng trẻ người Tây Ban Nha, Junior Firpo từ Real Betis về Camp Nou để giúp Jordi Alba san sẻ bớt gánh nặng ở mùa giải mới và trên thực tế, cầu thủ 23 tuổi đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao.

Trong khoảng thời gian Alba dính chấn thương, anh thường xuyên được trao cơ hội ra sân, tuy nhiên việc Firpo vẫn còn quá non kinh nghiệm đang khiến ban lãnh đạo Barca cân nhắc quyết định bổ sung thêm một hậu vệ nữa.

Theo nguồn tin từ Sport, nhà ĐKVĐ La Liga muốn đưa Alex Telles, ngôi sao thuộc biên chế Porto về Camp Nou ở phiên chợ hè sắp tới. Hậu vệ người Brazil được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn, mùa này anh đã góp mặt 40 lần trên mọi mặt trận, ghi 10 bàn đóng góp 9 kiến tạo.

Rao bán

 Telles đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Barca.

Sự hài hòa giữa khả năng tấn công và phòng ngự giúp Telles lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Barca. Ngoài ra việc anh đã có quốc tịch Ý cũng rất thuận tiện cho kế hoạch tuyển dụng của đội bóng xứ Catalan, bởi họ sẽ không phải quá lo ngại về giới hạn số cầu thủ ngoài châu Âu trong đội hình.

Được biết, hậu vệ 27 tuổi chỉ còn thời hạn hợp đồng với Porto đến mùa hè năm 2021, vì vậy nhiều khả năng đại diện Bồ Đào Nha sẽ nhả người nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, Chelsea cũng đang theo dõi rất sát sao thương vụ này, do đó Barca cần tìm cách đánh bật đối thủ khỏi cuộc đua nếu muốn chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil.

Video các cầu thủ Barca tập luyện:

Trường Sơn | 07:19 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục