Barca nhập cuộc, quyết tranh "ngọc quý" của Bayern với Arsenal và Chelsea

10:59 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnCác ông lớn châu Âu đang phát cuồng vì trung vệ trẻ thuộc biên chế Bayern Munich.

Những mùa giải gần đây, hàng thủ luôn là điểm yếu của Arsenal, thậm chí nó đã khiến HLV Unai Emery phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. Không cần phải bàn cãi, HLV Mikel Arteta cần phải ưu tiên việc bổ sung nhân sự ở khu vực này trong mùa Hè.

Một trong những mục tiêu của Pháo thủ hiện tại là Chris Richards, trung vệ đang khoác áo đội trẻ Bayern Munich. Bên cạnh Arsenal, một đội bóng thành London khác là Chelsea cũng để mắt đến cầu thủ này. Song, hiện tại thì cuộc đua giành chữ ký Richards đã không còn là "chuyện nhà" của Premier League.

european giants eyeing chris richards - Bóng Đá

 Richards được cả châu Âu theo đuổi.

Mới đây, tờ Bild tuyên bố, hai ông lớn đến từ La Liga là Valencia và Barcelona cũng đã đặt Richards vào tầm ngắm. Nguồn tin này còn cho biết, sẽ không quá lâu trước khi Richards được tập luyện thường xuyên với đội hình chính của Bayern. Cần biết, hồi tháng 1 anh cũng đã có 45 phút ra sân trong đội một.

Hiện tại, Richards đóng một vai trò cực kỳ quan trọng tại Bayern II, anh đã đá chính 22/23 trận trong mùa này, với tổng cộng gần 2000 phút thi đấu. Với chiều cao 1m88 cùng khả năng thi đấu linh hoạt trong hàng thủ, Richards được đánh giá sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai.

Tất nhiên, trước những cám dỗ từ các ông lớn bên trên, ở lại Bayern Munich có thể là quyết định tốt nhất dành cho trung vệ này bởi cánh cửa bước vào đội một đang dần mở rộng.

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 10:29 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục