Barca nhận tin vui trước thềm đại chiến Napoli

20:30 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang chào đón sự trở lại của một số ngôi sao quan trọng.

 

Buổi tập của Barca

Tập thể Barcelona đang hướng đến trận đấu quan trọng với Napoli trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 9 tháng 8 tới (theo giờ Việt Nam). Sau cú trượt chân tại giải quốc nội, mục tiêu tại đấu trường châu lục chính là cứu cánh duy nhất giúp thầy trò Quique Setien thoát khỏi mùa giải trắng tay, vì vậy trước mắt họ phải vượt qua đại diện nước Ý để giành quyền vào chơi ở trận tứ kết.

Ngoài việc được thi đấu ngay trên thánh địa Camp Nou, việc hàng loạt trụ cột trở lại cũng giúp đội bóng xứ Catalan gia tăng sự tự tin trước màn đụng độ này.

Dembele and Araujo broaden Setien's options against Napoli - Bóng Đá

 Hầu hết các ngôi sao Barca đã trở lại tập luyện.

Được biết những ngày vừa qua, Barca đã nhận tin vui từ bộ đôi Clement Lenglet - Antoine Griezmann, nhưng chưa dừng lại ở đó, trong buổi tập mới nhất của nhà cựu vô địch La Liga, hai tài năng trẻ Ousmane Dembele cùng với Ronald Araujo cũng xuất hiện để tập luyện cùng các đồng đội. 

Như vậy, ở thời điểm hiện tại, ngoại trừ trường hợp của Samuel Umtiti (tái phát chấn thương mắt cá chân), Sergio Busquets và Arturo Vidal (cả hai đều bị treo giò), HLV Quique Setien đang sở hữu hầu hết những ngôi sao chất lượng trong tay. Đây ắt hẳn sẽ là lợi thế rất lớn dành cho Barca ở trận cầu sắp tới, tuy nhiên họ cũng không nên quá chủ quan bởi việc thiếu vắng những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm nơi tuyến giữa có thể sẽ tạo điều kiện giúp Napoli dễ dàng khai thác.

Trường Sơn | 19:32 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục