Barca nhận tin cực vui, "quái thú" trở lại sẵn sàng oanh tạc La Liga

23:54 Thứ hai 20/01/2020 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang liên tiếp đón nhận những tín hiệu tích cực dưới triều đại HLV Quique Setien.

Barcelona vừa có trận thắng tối thiểu 1-0 trước Granada, trong khuôn khổ lượt trận vòng 20 La Liga 2019/20. Đội chủ sân Camp Nou dần trở lại hình ảnh kiểm soát bóng quen thuộc, với hệ thống chiến thuật tạo ra rất nhiều đường luân chuyển bóng. Đây là tín hiệu tích cực, thể hiện lối chơi mà BLĐ Blaugrana lẫn các CĐV yêu mến nhà đương kim vô địch La Liga rất mong đợi.

Mặc dù vậy, vấn đề lớn nhất của Barcelona lúc này chính là hàng công. Messi đã toả sáng, nhưng một mình ngôi sao người Argentina không thể gánh vác trọng trách ghi bàn cho đoàn quân Setien mãi được. Vì thế, BLĐ Barca đang tính đến những phương án trẻ, hoặc chiêu mộ ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng để thay Luis Suarez, người dính chấn thương buộc phải nghỉ hết mùa.

Tuy nhiên, theo Marca, Barcelona vừa đón nhận một tin rất vui. Cụ thể, Ousmane Dembele đã có thể trở lại tập luyện, cho thấy sự tiến triển tốt trong quá trình hồi phục chấn thương. Dự kiến, chân sút người Pháp sẽ có thể sớm tập luyện lại cùng toàn đội và ra sân thi đấu cho Blaugrana trong những vòng đấu tới.

Dembele returns to training - Bóng Đá

Dembele đang dần hồi phục sau chấn thương tốt.

Dembele mang đến rất nhiều ý nghĩa cho thượng tầng Barcelona. Bởi lẽ, hàng công đội bóng đang cần những nhân sự chất lượng. Nếu Dembele trở lại, đây sẽ là gương mặt mang đến niềm tin lớn cho HLV Setien. Bởi, dù không thể toả sáng dưới thời Ernesto Valverde, nhưng với nhà cầm quân 61 tuổi, ông hoàn toàn có thể giúp Dembele quay trở lại bản năng sát thủ.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 22:56 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục