Barca nhận tin buồn trước chung kết cup nhà Vua

16:55 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnLuis Suarez sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận chung kết cup nhà Vua tới, thậm chí còn phải nhận thêm hình phạt vì lỗi chống đối.

Ủy ban kháng cáo và Ủy ban thi đấu Tây Ban Nha mới đây đã đư ra thông báo xác nhận việc chân sút của Barcelona – Luis Suarez sẽ nhận án treo giò trong trận chúng kết cup nhà Vua Tây Ban Nha trước Alaves.

Barca nhận tin buồn trước chung kết cup nhà Vua - Bóng Đá

 Suarez chắc chắn vắng mặt trong trận chung kết cup nhà Vua. Ảnh: MARCA

Trước đó trong trận bán kết lươt về với Atletico Madrid cách đây không lâu, Suarez đã nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu sau khi nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 liên tiếp. Barcelona ngay sau đó đã đệ đơn kháng cáo lên Ủy ban kháng cáo nước này, tuy nhiên đã bị bác bỏ.

Thậm chí, Luis Suarez cùng Barcelona còn lãnh án phạt tiền mặt vì lỗi chống đối của cầu thủ. Sau khi bị truất quyền thi đấu, ngôi sao người Uruguay đã không rời khỏi khu vực chuyên môn mà vẫn ‘nán lại’ đường hầm để tiếp tục theo dõi trận đấu. Đây là điều đã vi phạm luật thi đấu của liên đoàn bóng đá xứ bò tót. Barca sẽ phải nộp phải khoản tiền 350 euro trong khi con số này với cầu thủ là 600 euro.

Cup nhà Vua hiện là mục tiêu khả dĩ nhất ở mùa giải năm nay khi mà tại đấu trường quốc nội, họ đang để đại kình địch Real Madrid bỏ xa 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Còn tại cup Châu Âu, nhà ĐKVĐ La Liga vừa nhận thất bại muối mặt 0-4 trước PSG ở ngay vòng knockout đầu tiên.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:40 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục