Barca nhận 'cú hét' 90 triệu từ Inter

09:36 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona có thể phải chi đậm nếu muốn sở hữu trung vệ thuộc biên chế Inter Milan.

Dù Barcelona đã chi ra hàng trăm triệu euro để phục vụ công cuộc tái thiết đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên đến nay đội bóng xứ Catalan vẫn không thể khiến NHM hài lòng về màn trình diễn của CLB.

Được biết, nguyên nhân chính khiến Barca thường xuyên thể hiện bộ mặt bạc nhược ở mùa giải hiện tại nằm ở cách vận hành chiến thuật, nhưng bên cạnh đó, việc bổ sung nhân sự chưa triệt để cũng là lý do khiến họ sa sút nhanh chóng.

Rõ ràng đội bóng xứ Catalan đã chiêu mộ những tân binh đình đám ở hàng công và hàng tiền vệ, tuy nhiên họ vẫn chưa mang về Camp Nou bất kỳ bản hợp đồng mới nào ở tuyến dưới bất chấp việc Samuel Umtiti không còn duy trì được những màn trình diễn đỉnh cao sau chấn thương dai dẳng, còn Gerard Pique đang bị gánh nặng tuổi tác bào mòn phong độ.

Do đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây, có lẽ ưu tiên hàng đầu của Barca sẽ là bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự. Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng, họ đang để ý đến trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan.

Barcelona & Man City face €90m Skriniar asking price - Bóng Đá

 Milan Skriniar đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

Dù trong thời gian gần đây, cầu thủ người Slovakia không còn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ HLV Antonio Conte như trước, song anh vẫn nằm trong nhóm những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, theo tiết lộ từ Calcio Mercato, Nerazzurri rao bán Skriniar với mức phí lên đến 90 triệu euro - một thử thách thực sự cho Barca cũng như các ứng cử viên khác trong cuộc đua đến chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

Được biết trước đây, Manchester City cũng từng hỏi mua Skriniar với mức giá 65 triệu euro cộng thêm 5 triệu phụ phí, tuy nhiên thượng tầng Inter đã nhanh chóng khước từ lời đề nghị này.

Video các cầu thủ Barca tập luyện:

Trường Sơn | 09:06 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục