Barca nhắm’siêu hậu vệ’ 100 triệu euro thay Pique; Chelsea muốn đổi Hazard lấy ‘Messi mới’

19:42 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnNếu như Real Madrid đang gấp rút tăng cường hàng công thì Barcelona lại gia cố hàng phòng ngự đang sa sút.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất khao khát sở hữu Eden Hazard. Bản thân tiền vệ người Bỉ cũng không ngần ngại khẳng định khoác áo Real Madrid là ước mơ của cầu thủ này. Nhiều người tin rằng thương vụ này sẽ sớm diễn ra, vấn đề là Chelsea và Real cùng đạt thỏa thuận để chuyển nhượng.

Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng đưa Gareth Bale và thêm một số tiền lớn để thuyết phục Chelsea nhượng lại ngôi sao số một của họ. Tuy nhiên theo Don Balon, The Blues muốn có sự phục vụ của Marco Asensio và đề nghị Real Madrid đưa sao trẻ này vào để trao đổi.

Barca mua Kalidou Koulibaly, Chelsea muốn đổi Hazard lấy Asensio - Bóng Đá

 Chelsea muốn đổi Hazard lấy Asensio.

Đây là một động thái khá khôn ngoan của đội chủ sân Stamford Bridge bởi họ ý thức được Real Madrid đang thèm muốn được sở hữu Eden Hazard. Trong khi đó Marco Asensio đang là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới, anh được mệnh danh là “Messi mới” bởi có những phẩm chất giống hệt với siêu sao của Barca. Còn Gareth Bale có tiền sử chấn thương dày đặc, chẳng ai đảm bảo anh sẽ tỏa sáng khi trở về Anh.  

Đại kình địch của Real Madrid là Barcelona đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ. Đây khong những là phòng tuyến yếu nhất của Barca kể từ đầu mùa, họ còn mất đi Samuel Umtiti và Thomas Vermaelen vì chấn thương. Lúc này trong tay HLV Valverde chỉ còn lại 2 trung vệ đúng nghĩa là Gerard Pique và Clement Lenglet.

Nếu như Lenglet là tân binh vẫn đang cố gắng hòa nhập với toàn đội thì Pique là thảm họa của Barca ở hàng phòng ngự. Trung vệ 31 tuổi thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến đội nhà thường xuyên đánh rơi điểm số kể từ đầu mùa. Pique đang bị chỉ trích thậm tệ vì chỉ tập trung vào các hoạt động kinh doanh dẫn đến sa sút phong độ.

Barca mua Kalidou Koulibaly, Chelsea muốn đổi Hazard lấy Asensio - Bóng Đá

Barca nhắm Koulibaly để thay Pique. 

Theo Corriere dello Sport, Barcelona đang muốn chiêu mộ Kalidou Koulibaly, ‘siêu hậu vệ’ của Serie A đang khoác áo Napoli. Cầu thủ 27 tuổi sở hữu sức mạnh cơ bắp, khả năng phán đoán vị trí tốt cùng với những pha không chiến cực đỉnh. Lối chơi thông minh và không ngần ngại va chạm khiến Koulibaly trở thành cái tên mà bất kỳ tiền đạo nào cũng e ngại mỗi khi đối đầu.

Barca từng e dè trước mức giá 100 triệu euro mà Napoli đưa ra. Tuy nhiên khi mà hàng thủ khủng hoảng nghiêm trọng, Blaugrana buộc phải chi ra số tiền khổng lồ này để thuyết phục đội bóng nước Ý ngồi vào bàn đàm phán. Mục tiêu của Barca là đưa Koulibaly cập bến Camp Nou ngay trong tháng Giêng.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục