Barca nhắm sao Chelsea thay thế Hector Bellerin

17:02 Thứ sáu 19/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNếu không thể có được Hector Bellerin trong phiên chợ Hè năm nay, Cesar Azpilicueta sẽ trở thành phương án dự phòng của Barca.

Sự ra đi của Dani Alves dưới dạng chuyển nhượng tự do ở mùa giải năm ngoái khiến Barcelona lâm vào cảnh khốn đốn vì chưa thể tìm ra có thể lấp đầy chỗ trống mà Alves để lại nơi hàng thủ đội bóng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Barca chơi với phong độ phập phù trong suốt mùa giải năm nay.

Barca nhắm sao Chelsea thay thế Hector Bellerin - Bóng Đá

 

Tài năng trẻ từng là của lò đào tạo trẻ La Masia – Hector Bellerin, người hiện đang thi đấu trong màu áo Arsenal, là một trong những mục tiêu hàng đầu của ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan ở phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên, dường như Bellerin không hề có ý định rời khỏi Arsenal lúc này, đồng thời Pháo thủ từng ngầm khẳng định họ không muốn để ngôi sao của mình ra đi với bất cứ giá nào.

Trong trường hợp không có được Bellerin, Barca sẽ chuyển sang một cầu thủ người Tây Ban Nha khác, Cesar Azpilicueta, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea. Tờ MARCA cho hay Barca đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người đại diện của Azpilicueta. Tuy nhiên, bản hợp đồng kéo dài đến năm 2020 giữa Cesar và Chelsea biến hậu vệ này trở nên ‘đắt đỏ’ hơn trên TTCN. Ngoài ra, cũng theo MARCA, Alvaro Odriozola của Real Sociedad cũng đang nằm trong sự cân nhắc của Blaugrana.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:50 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục