Barca nguy to, Everton quyết chi đậm giành "đối tác của Messi"

13:18 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Goodison Park cho thấy tham vọng tranh top 4 Ngoại hạng Anh từ mùa giải tới.

Sau những dấu hiệu khởi sắc của Everton ở mùa giải này với việc mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng như Bernard, Lucas Digne, Richarlison và Andre Gomes, HLV Marco Silva mong muốn tiếp tục cải thiện lực lượng và sức mạnh đội bóng để hướng đến những mục tiêu xa hơn. Đội chủ sân Goodison Park hiện tại nhắm đến việc kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này đủ để có 1 suất dự Europa League mùa tới, tuy nhiên tham vọng của thuyền trưởng Everton là có thể chen chân vào top 4 giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Trong bối cảnh đó, theo Soccersouls, Everton sẽ chi "đậm" để mang Malcom, ngôi sao tấn công người Brazil của Barca về Ngoại hạng Anh. Trong đội hình của "gã khổng lồ xứ Catalan" hiện tại, Malcom chỉ là phương án dự phòng dù cho thấy anh có nhiều trận đấu phối hợp với siêu sao Lionel Messi rất ăn ý.

Everton mua Malcom - Bóng Đá

Everton rất muốn đưa Malcom về Ngoại hạng Anh.

Nếu Philippe Coutinho tìm lại bản năng săn bàn và phong độ tốt nhất, sẽ rất khó để Malcom giành vị trí trong đội hình của HLV Ernesto Valverde.

Mức giá mà Everton dự định đầu tư cho thương vụ này rơi vào khoảng 50 triệu euro (khoảng 43 triệu bảng). Tuy nhiên, nếu đội chủ sân Camp Nou đòi hỏi mức phí cao hơn, HLV Marco Silva và BLĐ "nửa xanh" vùng Merseyside nhiều khả năng cũng sẽ cố gắng thoả thuận. Được biết, không chỉ Everton mà AC Milan cũng mong muốn sở hữu Malcom cho những mục tiêu vươn xa ở Châu Âu mùa tới.

Minh Trí | 12:30 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục