Barca nguy cơ mất HLV Koeman trong trận mở màn La Liga

11:16 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tân thuyền trưởng trên băng ghế chỉ đạo.

Ngay sau khi mùa bóng 2019/20 thảm họa khép lại, Barcelona nhanh chóng sa thải Quique Setien và bổ nhiệm Ronald Koeman vào chiếc ghế HLV trưởng. Chiến lược gia người Hà Lan đã bắt đầu vào công cuộc tái thiết lực lượng, đồng thời đưa ra những thay đổi trong sơ đồ chiến thuật của Blaugrana ở mùa giải tới.

Đội chủ sân Camp Nou có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 2 trận giao hữu liên tiếp dưới thời vị thuyền trưởng mới. Rạng sáng nay, ngôi sao số một Lionel Messi có được cú đúp trong thắng lợi 3-1 của Barca trước Girona. Đây là tín hiệu đáng mừng kể từ khi El Pulga tuyên bố ở lại cống hiến cho Blaugrana thêm một mùa giải.

Barca chưa thanh lý hợp đồng với Quique, Koeman chưa chính thức được dẫn dắt - Bóng Đá

 HLV Koeman sẽ không được chỉ đạo trong trận đấu với Villarreal?

Barca sẽ có trận mở màn La Liga 2020/21 ở vòng 2, đụng độ Villarreal (các đội bóng thi đấu tại cúp châu Âu được nghỉ vòng 1, đá bù vào ngày khác). Tuy nhiên, họ đang đứng trước nguy cơ không có sự chỉ đạo của HLV Ronald Koeman. Lý do là vì thủ tục chấm dứt hợp đồng của người tiền nhiệm Quique Setien vẫn chưa được giải quyết. Trên giấy tờ, Quique vẫn đang là thuyền trưởng của đội chủ sân Camp Nou.

Cựu thuyền trưởng Betis cũng từng lên tiếng ông và các cộng sự đã nhiều lần gửi yêu cầu đến BLĐ Barca nhưng chưa nhận được câu trả lời. Quique muốn nhận về khoản lương còn lại trong hợp đồng mà ông đã ký kết với Blaugrana, đồng thời giải quyết các thủ tục để có thể tìm công việc mới.

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 10:46 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục