Barca ngó lơ, nhìn Man Utd cùng Real Madrid đại chiến vì "quái thú Premier League"

21:27 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Tây Ban Nha đứng trước cơ hội có được một bước tiến lớn trong sự nghiệp.

 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Istanbul 

Mùa Hè vừa rồi, Manchester United đã không thể chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của mình là Jadon Sancho dù bỏ ra rất nhiều công sức trên bàn đàm phán. Hệ quả, hành lang cánh phải của họ vẫn thiếu đi một mũi nhọn đẳng cấp, trong bối cảnh Daniel James lẫn Mason Greenwood đều thi đấu dưới sức.

Thực tế, Quỷ đỏ cũng đã mang về Old Trafford hai cầu thủ có khả năng thi đấu ở vị trí này là Amad Traore và Facundo Pellistri. Tuy nhiên, Pellistri đang gặp khó khăn ở đội trẻ, trong khi Traore đến tháng Một mới chính thức gia nhập Man United, thế nên họ khó có thể mang đến một tác động nào đó cho Quỷ đỏ ở nửa sau mùa giải.

Vì lẽ đó, Man United nhiều khả năng sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh vào phiên chợ sắp tới. Dù có thông tin cho rằng họ có kế hoạch tái chiêu mộ Sancho trong mùa Đông, nhưng hiển nhiên khả năng đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund là rất nhỏ. Thế nên, Quỷ đỏ cũng có cho mình một vài phương án khác.

Man Utd, Real Madrid watching Adama Traore situation at Wolves - Bóng Đá

 Traore được nhiều ông lớn nhắm đến.

Tribal Football dãn nguồn từ Mundo Deportivo cho hay, đội chủ sân Old Trafford đang theo sát tình hình của Adama Traore, người đang gặp trục trặc trong công cuộc gia hạn đàm phán hợp đồng với Wolves. Cùng với Man United, Real Madrid cũng tham gia vào thương vụ này.

Đáng chú ý, đội bóng cũ của Traore, Barcelona không có ý định mang anh trở lại La Liga. 

Huỳnh Phong | 20:29 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục