Barca muốn lặp lại kỳ tích dưới thời Valverde

09:06 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ hi vọng Ernesto Valverde sẽ đưa Barcelona trở về thời kỳ hoàng kim của câu lạc bộ.

Barcelona vẫn tiếp tục thống trị La Liga khi nhà đương kim vô địch đánh bại Real Madrid lần thứ hai trong vòng 4 ngày. Blaugrana đã dành chiến thắng trước đối thủ của họ với tỉ số 3-0 ngay tại Santiago Bernabeu vào thứ Ba để ghi tên mình vào chung kết Copa del Rey.

Đây là lần chạm trán thứ tư giữa Real Madrid và Barcelona mùa này, tuy nhiên Los Blancos vẫn không giành được chiến thắng nào. Trong trận đấu đầu tiên giữa hai câu lạc bộ, đội bóng của Ernesto Valverde đã đánh bại Madrid 5-1 tại Camp Nou.

 - Bóng Đá

 Valverde đang có chuỗi trận thăng hoa cùng Barca.

Chiến thắng 1-0 tại Bernabeu vào tối thứ Bảy, nhà đương kim vô địch La Liga hiện đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước đối thủ truyền kiếp của họ. Barca cũng đã tiếp tục nới rộng khoảng cách với Los Blancos trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Real vẫn dậm chân ở vị trí thứ ba và mọi thứ sẽ khó khăn cho đoàn quân của Santiago Solari nếu Atletico Madrid giành chiến thắng vào Chủ nhật.

Hiện tại, Valverde đang trên đường giành cú ăn 3 lần thứ 3, thành tích này đã xảy ra vào năm 2009 dưới thời Pep Guardiola và năm 2015 dưới thời Luis Enrique. Real giờ sẽ phải đặt 100% hy vọng vào UEFA Champions League sau những thất bại liên tiếp tại đấu trường quốc nội.

El Clasico đã mất đi sự hấp dẫn kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Bernabeu để khoác áo Juventus, hiện tại Barcelona đang quá vượt trội và làm tốt hơn rất nhiều so với đối thủ của họ.

Trường Sơn | 08:20 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục