"Barca muốn cậu ấy từ lâu, còn City thì sẽ không được dự cúp C1"

12:15 Thứ bảy 22/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Etihad cảm thấy không vui từ nhà báo Duncan Castles.

Như đã biết, bởi đã vi phạm luật công bằng tài chính cũng như khai khống doanh thu, Manchester City đã bị UEFA ban hành lệnh cấm tham dự UEFA Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp. Đây rõ ràng là một cú sốc đối với nhà đương kim vô địch Premier League, và nó có thể dẫn tới những hệ lụy khôn lường.

Một trong số đó là việc các ngôi sao có thể tháo chạy khỏi Etihad. Cách đây ít ngày, Bernardo Silva đã bất ngờ khẳng định mình sẽ trở lại Benfica nếu đội bóng cũ muốn trong bối cảnh mà những câu chuyện kiểu này sẽ trở khiến người ta suy đoán mọi chuyện đi xa hơn bao giờ hết. Và mới đây, lại có thêm một thông tin xấu nữa cho các fan của The Citizens liên quan tới tiền vệ này.

Đội hình tiêu biểu thay thế World XI của FIFA - Bóng Đá

Liệu Bernardo Silva có tới Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè?

Cụ thể, nhà báo Duncan Castle tiết lộ trên Transfer Window podcast:

"Barca đã có hứng thú với cậu ấy từ lâu và đã có những động thái nhằm thăm dò xem liệu họ có thể có cơ hội nào hay không."

"Thế nhưng đáp án cho họ, đó là Man City sẽ không bán người ở kỳ chuyển nhượng Hè tới. Silva là trung tâm trong kế hoạch của họ, là cái tên HLV Pep Guardiola yêu thích."

"Dù vậy, bây giờ thì họ lại không thể đảm bảo cho cậu ấy được chơi bóng tại Champions League."

Bernardo Silva và đường chuyền thiên tài cho Riyad Mahrez:

Anh Tú | 11:17 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục