Barca "mở cờ trong bụng" khi nghe tin về Dembele

00:37 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan vừa ra thông báo xác nhận, cuộc phẫu thuật gân kheo của Dembele đã thành công tốt đẹp.

Trong chuyến làm khách trên sân của Getafe, tân binh Ousmane Dembele đã được HLV Ernesto Valverde điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên đến phút 29, cầu thủ người Pháp sau một pha bứt tốc đã dính chấn thương cơ nghiêm trọng và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Gerard Deulofeu.

Trong một thông báo của Barca, Dembele bị rách cơ đùi trái và dự kiến sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 3 đến 4 tháng. Tiền đạo người Pháp đã lên đường sang Phần Lan phẫu thuật vào hôm qua và cuộc phẫu thuật vừa kết thúc thành công tốt đẹp cách đây vài tiếng đồng hồ.

 - Bóng Đá

 Cuộc phẫu thuật của Dembele vừa kết thúc thành công tốt đẹp.

Cũng theo Barca, Dembele không phải nghỉ 4 tháng mà chỉ phải nghỉ khoảng 3 tháng rưỡi và sẽ trở lại vào ngày 6/1/2018. Nhân việc này, Chủ tịch Bartomeu đã hớn hở thông báo:

“Cầu thủ đội 1 Dembele đã được bác sỹ Sakari Orava phẫu thuật thành công dưới sự giám sát của Ricard Pruna (bác sỹ của Barca). Thời gian cậu ấy vắng mặt ước chừng khoảng 3 tháng rưỡi. Tôi đã nói chuyện với Dembele và cậu ấy cho hay rất ổn.

Vào ngày mai hoặc ngày kia, Dembele sẽ trở lại Barcelona bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương. Cậu ấy sẽ trở lại vào tháng 1. Cậu ấy sẽ trở lại vào ngày lễ Three Kings Day (6/1/2018) và đây là một món quà với NHM.”

Chủ tich Barca hy vọng HLV Valverde sẽ có phương án thay thế hoàn hảo tiền đạo người Pháp trong thời gian cầu thủ này phải ngồi ngoài dưỡng thương.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 23:45 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục