Barca mất điểm, HLV trưởng gửi lời cảnh báo Griezmann

11:55 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang có phong độ cực kỳ tệ hại kể từ khi La Liga tái khởi tranh.

Dù bộ đôi Lionel Messi - Luis Suarez đã có một ngày tỏa sáng để giúp Barcelona hai lần vươn lên dẫn trước, tuy nhiên sự chủ quan cùng những yếu điểm nơi khâu phòng ngự đã khiến nhà ĐKVĐ La Liga không thể bảo toàn cách biệt trước khi hồi còi mãn cuộc vang lên và đành ngậm ngùi chia điểm với Celta Vigo.

Antoine Griezmann không được đá chính ngay từ đầu, tuy nhiên anh vào sân ở phút 81, thời điểm Barca vẫn đang dẫn trước 2-1. Đến phút 88, Iago Aspas có cú sút phạt đẹp mắt cân bằng tỷ số 2-2. Một số ý kiến cho rằng Griezmann mắc lỗi trong việc xếp hàng rào, tạo điều kiện cho đối thủ có bàn gỡ. Đây cũng là trận thứ 8 liên tiếp tiền đạo người Pháp tịt ngòi.

HLV Quique cảnh báo Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann gây thất vọng.

Khi được hỏi tại sao Griezmann không đá chính, HLV Quique cho biết:Tôi không quan tâm đó là bản hợp đồng đắt hay rẻ. Tuần trước chúng tôi chơi với đội hình khác, và tuần này là đội hình khác. Tôi đưa ra quyết định dựa trên yếu tố kỹ thuật.”

Siêu phẩm của lão tướng Aspas không những giúp Celta ngày càng tiến gần hơn đến việc giữ thành công suất trụ hạng mùa tới mà còn đẩy Barca vào thế khó trong cuộc đua đến ngôi vô địch, bởi họ hoàn toàn có thể bị Real Madrid tạo khoảng cách hai điểm nếu ở vòng đấu 31, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Espanyol.

Luis Suarez phát biểu sau trận

 
Endo | 10:57 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục