Barca, Man City cạnh tranh mua hậu vệ Inter

17:31 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Alessandro Bastoni đang là mục tiêu chung của Barcelona và Manchester City.

Alessandro Bastoni có 10 năm rèn luyện ở lò đào tạo của Atalanta, chuyển đến Inter Milan năm 2017. Sau một thời gian được gửi cho mượn, Bastoni đã trở lại đội hình chính của Inter và đang chơi ấn tượng ở mùa giải này, thậm chí đẩy cả lão tướng Diego Godin lên ghế dự bị thời gian gần đây.

Barca and Man City want Bastoni - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ đang chơi tốt cho Inter Milan.

Những màn trình diễn của anh hiển nhiên khiến nhiều ông lớn chú ý. Trang Mundo Deportivo đưa tin Barcelona đã gửi lời đề nghị đến Bastoni nhưng đã bị từ chối. Mới đây, trang La Gazzetta dello Sport cho biết Manchester City cũng đã tiến vào cuộc đua cạnh tranh cho chữ ký của ngôi sao trẻ này, muốn mang Joao Cancelo ra trao đổi, tuy nhiên Nerrazuri vẫn không có vẻ gì sẽ để tài năng trẻ của mình ra đi.

Alessandro Bastoni là một vụ đầu tư cho tương lai của Inter Milan. Năm 2017, khi hậu vệ này mới 18 tuổi và chưa có tiếng tăm, Inter đã chi đến 31 triệu euro để mua anh về. Tuy nhiên sau đó họ không sử dụng Bastoni, thay vào đó mang đi cho mượn trong 2 năm liên tiếp để anh tích lũy kinh nghiệm.

Mùa giải này, với Bastoni trong đội hình, Antonio Conte đang cạnh tranh ngôi vương Serie A với Juventus. Inter đang tích cực mua thêm người để gia cố đội hình cho lượt về mùa giải, khó có khả năng sẽ để cầu thủ quan trọng của mình ra đi.

Video buổi phỏng vấn đầu tiên của Ashley Young ở Inter Milan: 

Hoài Thu | 16:33 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục