Barca lên tiếng bênh vực chủ tịch Bartomeu

10:44 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnBarca đã ra thông cáo báo chí bác bỏ các thông tin cho rằng Chủ tịch của họ, ông Josep Maria Bartomeu sử dụng thương vụ Paulinho để kiếm lợi riêng.

Chủ tịch Barca đang bị dư luận chỉ trích trong thời gian gần đây khi vẫn chưa thể mang về những bản hợp đồng chất lượng. Họ nhắm đến Marco Verratti, Philippe Coutinho và Ousman Dembele nhưng đến giờ vẫn chưa ai trong 3 cái tên này cập bến Camp Nou. Hai tân binh tính đến hiện tại là Gerard Deulofeu - một người xuất thân từ La Masia và Paulinho - một người gây thất vọng ở Premier League đến nỗi phải trôi dạt sang tận Trung Quốc. 

Barca lên tiếng bênh vực chủ tịch Bartomeu - Bóng Đá

 Chủ tịch Josep Bartomeu đang đối mặt với làn sóng chỉ trích của người hâm mộ Barca.

Ngay khi Barca công bố chiêu mộ thành công Paulinho với 40 triệu euro, hàng loạt CĐV đội bóng này đã tạo nên làn sóng chỉ trích Bartomeu. Đa số culer đều khẳng định rằng: “Bartomeu nên cút khỏi Barca!”. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi truyền thông Tây Ban Nha tung tin đồn Chủ tịch của Barca thực hiện thương vụ này nhằm phục vụ cho việc kiếm lợi riêng từ một hợp đồng xây dựng sắp kí kết giữa tập đoàn ADELTE (do Bartomeu làm CEO) với tập đoàn Evergrande Group (chủ quản của CLB Guangzhou Evergrande).

Trước các tin đồn này, Barcelona đã ra thông cáo báo chí chính thức bác bỏ. Trong thông cáo này, đội chủ sân Camp Nou đã yêu cầu tất cả các phương tiện truyền thông rút lại câu chuyện về chủ tịch Bartomeu và Paulinho nói trên.

Barcelona cho biết thông tin giả mạo này có tính chất quá nghiêm trọng và gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của CLB. Chính vì thế, họ buộc phải đưa ra phương án mạnh tay và đe dọa sẽ khởi kiện các kênh truyền thông tiếp tục đưa tin sai lệch về vụ việc.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:45 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục