Barca lên kế hoạch trói chân "đá tảng xứ Lục Lăng"

17:13 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với một trụ cột.

Hàng phòng ngự của các nhà ĐKVĐ La Liga không còn đảm bảo được sự vững chắc khi lão tướng Gerard Pique cũng đang dần bộc lộ nhiều vấn đề về mặt tuổi tác còn Samuel Umtiti chỉ còn là cái bóng của chính mình bởi tiền sử chấn thương dai dẳng.

Duy chỉ có Clement Lenglet là vẫn duy trì được sự ổn định. Hậu vệ người Pháp nhận phải nhiều sự hoài nghi từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn khi lần đầu cập bến sân Nou Camp vào năm 2018. Trải qua gần 2 năm gắn bó với Barcelona, Lenglet dần chứng tỏ tài năng, tầm quan trọng nơi trung tâm hàng thủ đội nhà.

Barca gia hạn với Lenglet - Bóng Đá

 Barca gia hạn với Lenglet.

Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Pháp là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất ở hàng phòng ngự. Anh ra sân 29 trận trên mọi đấu trường, trong đó 28 lần đá chính ngay từ đầu. Theo Sport, Gã khổng lồ xứ Catalunya sắp sửa đưa ra một bản hợp đồng mới giữ chân Lenglet đến năm 2023. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của cầu thủ này trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, thượng tầng Barcelona đã lên kế hoạch bổ sung thêm những trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới nhằm củng cố vững chắc hệ thống phòng ngự trước thềm mùa giải mới. Rất nhiều cái tên được đưa vào danh sách chiêu mộ, có thể kể đến Aymeric Laporte, Milan Skriniar, Kalidou Koulibaly…

Các cầu thủ Barca làm gì ở nhà?

Endo | 16:16 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục