Barca lao đao, muốn có "sát thủ" 64 triệu phải mất "máy phối bóng"?

11:03 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng Barcelona hẳn đang rất đau đầu trong thương vụ mùa hè này.

Thời gian qua, rất nhiều nguồn tin liên quan đến việc Barcelona bày tỏ mong muốn chiêu mộ Lautaro Martinez về Camp Nou ngày hè 2020. "Sát thủ" người Argentina cũng chính là gương mặt thượng tầng Blaugrana nhắm đến như sự thay thế cho Luis Suarez, ngôi sao đã ngày một sa sút vì dấu hiệu của tuổi tác.

Lautaro Martinez là chữ ký chiến lược, người mà Barcelona có thể sẽ phải đánh đổi để sở hữu với mức phí rất cao. Trong đó, Inter Milan hiển nhiên không muốn mất tài năng của đội bóng một cách dễ dàng như thế.

Vì lẽ đó, theo chuyên gia bóng đá Guillem Balague, về cơ bản Barcelona và Lautaro Martinez đã đạt được thoả thuận cá nhân, nhưng Inter đang gây khó khi muốn sở hữu Arthur Melo theo chiều ngược lại. Đội chủ sân San Siro muốn đưa tiền vệ người Brazil vào như một phần thoả thuận bản hợp đồng bán Lautaro Martinez.

Đồng thời với điều này, nguồn tin trên cũng xác định Barcelona không muốn mất Arthur Melo, vì lẽ đó đang rất đau đầu suy tính xem, liệu có cách nào để đàm phán thành công với BLĐ Inter, trong bối cảnh vẫn giữ lại Arthur Melo tại Camp Nou hay không.

Lautaro Martinez agrees to join Barcelona but Inter Milan want one player in return - Bóng Đá

Barcelona theo đuổi Lautaro từ lâu.

Mức phí chuyển nhượng Lautaro Martinez vào khoảng 64 triệu euro (Transfermarkt). Hãy cùng chờ xem, liệu nhà đương kim vô địch La Liga sẽ chiêu mộ chân sút người Argentina về Catalan bằng cách nào.

Cầu thủ Barcelona tập sút: 

 
Minh Trí | 10:33 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục