Barca lại có biến, người đại diện Griezmann tìm đến BLĐ đòi công bằng

07:19 Thứ năm 02/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã đánh mất vị trí chính thức trong thời gian vừa qua.

 

Khoảnh khắc ấn tượng của Griezmann tại Barca

Dù đã hết chặng đường của mùa giải 2019/20, nhưng đến nay bản hợp đồng bom tấn mà Barcelona đã chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè, Antoine Griezmann vẫn chưa thể tìm được cách thích nghi với lối chơi chung, và điều này là nguyên do chính khiến anh đánh mất vị trí trong đội hình chính thức suốt khoảng thời gian vừa qua.

Thống kê cho thấy, ba trên bốn trận đấu gần nhất của Barca tại giải quốc nội, chân sút 29 tuổi chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Thậm chí ở màn đụng độ vừa qua với Atletico Madrid, anh góp mặt trên sân đúng vỏn vẹn 2 phút bù giờ.

Griezmann's agent to meet with Barcelona next week to discuss situation - Bóng Đá

 Griezmann đang dần đánh mất vị trí chính thức vào tay Ansu Fati.

Chứng kiến Grizi dần bị thất sủng, cả cha và anh của ngôi sao người Pháp đã có động thái chỉ trích cách sử dụng nhân sự của HLV Quique Setien trong ngày hôm qua. Nhưng chưa dừng lại ở đó, chị đồng thời cũng là người đại diện cho cựu thần đồng Real Sociedad còn tuyên bố sẽ tổ chức một cuộc họp với ban lãnh đạo Barca và thứ Hai tuần sau để giải quyết triệt để vấn đề này.

Dù cuộc trao đổi chưa diễn ra, song theo Le Parisien, tiền đạo người Pháp sẽ không chấp nhận rời đi bất chấp kết quả, bởi anh rất muốn chứng minh năng lực trong màu áo đỏ lam sau một mùa giải làm quen với vị trí mới.

Trường Sơn | 06:49 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục