'Barca không có được cái may mắn như Real ở C1'

13:47 Thứ tư 15/04/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Blaugrana nói về phong độ kém ấn tượng của CLB này tại C1 những năm qua.

 Những pha trình diễn kỹ thuật đẳng cấp của Xavi

Kể từ khi lên ngôi vô địch Champions League năm 2015 cho đến nay, Barcelona thậm chí chưa từng giành quyền trở lại chung kết giải đấu này. Họ bị loại từ tứ kết trong 3 năm liên tiếp, trong đó có lần bị ngược dòng thảm hại trước AS Roma. Năm ngoái, họ tiếp tục thua ngược Liverpool ở bán kết. Năm nay, Barca đã hòa Napoli ở lượt đi vòng 16 đội.

Trong khi đó, kình địch của họ, Real Madrid một lần nữa chứng minh đẳng cấp ông hoàng Champions League của mình với 3 chức vô địch liên tiếp giai đoạn 2016-2018. Tuy nhiên kể từ mùa giải 2012/2013 cho đến nay, Los Blancos mới chỉ có duy nhất 1 lần lên ngôi ở La Liga, nhiều năm tụt xuống vị trí thứ 3.

Xavi Hernandez says Barcelona haven't had Real Madrid's luck in the Champions League - Bóng Đá

 Lần gần nhất Barca vô địch C1 là từ năm 2015.

Theo huyền thoại Xavi Hernandez, rõ ràng Real Madrid đã gặp nhiều may mắn ở C1, Barca thì không được như vậy: "Barca không có được sự may mắn như nhiều CLB khác tại Champions League. Đúng vậy (Real Madrid là ví dụ), tại sao không? Không chỉ có Madrid mà nhiều CLB khác cũng vậy."

"Barcelona cũng từng may mắn ở Stamford Bridge, với bàn thắng của [Andres] Iniesta, đó chính là may mắn. Ý tôi là, nếu một đội không có mùa giải tốt ở La Liga, chỉ đứng thứ tư, thứ năm, thứ sáu,... và lại vô địch C1. Madrid có chút may mắn kiểu đó, còn Barca thì không."

Hoài Thu | 13:12 15/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục