Barca khiêu khích, Real Madrid lặng lẽ tập luyện chờ Champions League

11:07 Thứ hai 23/04/2018

Các cầu thủ Real Madrid tiếp tục tập luyện để chờ màn đối đầu với Bayern Munich.

Đêm qua (22/04), Barcelona đã đè bẹp Sevilla với tỷ số 5-0 để chính thức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Sau trận đấu, Luis Suarez đã có ý mỉa mai Real Madrid khi tuyên bố: "Chúng tôi đã có chiến thắng tại Madrid. Có một số đội bóng luôn khao khát có mặt tại đây nhưng không thể. Những CLB như vậy dù không tham dự nhưng lại muốn chiến thắng."

Đáp lại, HLV Zinedine Zidane lẳng lặng xua quân ra tập luyện. Ông hiểu rằng, Real Madrid không có thời gian để chú ý đến những lời đả kích từ phía Barcelona bởi trước mắt CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là trận đấu cực kỳ quan trọng, quyết định thành bại của cả mùa giải.

Theo đó, Real Madrid sẽ có 2 lượt trận bán kết đụng độ đối thủ rất mạnh đến từ Bundesliga là Bayern Munich. Dưới sự trở lại của HLV Jupp Heynckes, Hùm xám nước Đức đã hồi sinh mạnh mẽ và đang đe dọa cơ hội vô địch Champions League của Cristiano Ronaldo và đồng đội.

Chỉ còn duy nhất mục tiêu Champions League để chiến đấu, Real Madrid hiểu rằng, họ không được phép mất tập trung. Nếu thất bại ở bán kết, coi như đội chủ sân Bernabeu sẽ có một mùa giải vứt đi.

Một số hình ảnh buổi tập mới nhất của Real Madrid:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video những pha xử lý rất hay của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:32 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục