Barca học theo Frankfurt trong thương vụ Luka Jovic

20:06 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona rất muốn mang Luka Jovic về Camp Nou để thay thế Luis Suarez. Vì vậy, họ đã có những động thái đầu tiên để chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi.

Luka Jovic có phong độ rất tốt trong mùa giải này. Vì vậy, các câu lạc bộ châu Âu muốn có chữ ký của tiền đạo 21 tuổi ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Cầu thủ mang quốc tịch Bosnia hiện đang được cho mượn tại Eintracht Frankfurt từ Benfica, kèm theo điều khoản mua đứt. Ban lãnh đạo sẽ thương thảo với câu lạc bộ Bồ Đào Nha để Jovic chính thức là người của Frankfurt khi mùa giải kết thúc. Sau đó, họ có thể bán anh để kiếm được một khoản lợi nhuận lớn.

 - Bóng Đá

 Luka Jovic đang là mục tiêu số một của Barca.

Với một cầu thủ tài năng và đầy tham vọng như Jovic, anh cần một đội bóng lớn hơn, một môi trường đòi hỏi tính cạnh tranh nhiều hơn để có thể thể hiện bản thân. Hiện tại, có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến cựu tiền đạo Benfica, đặc biệt là Barcelona.

Đội bóng của Ernesto Valverde đang tìm kiếm cầu thủ có thể thay thế lâu dài cho Luiz Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã 32 tuổi, gánh nặng tuổi tác đang làm cho anh tụt lại phía sau so với các đồng đội ở Barca.

Theo nguồn tin của tờ Mundo Deportivo, câu lạc bộ xứ Catalan đã liên hệ với Luka Jovic vào tháng 1. Nhưng những gì Barcelona đề nghị khác với yêu sách mà câu lạc bộ chủ quản của anh đề ra. Họ muốn đưa cầu thủ đang khoác áo Frankfurt cập bến Camp Nou với một bản hợp đồng cho mượn trong mùa giải tới.

Trường Sơn | 17:50 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục