Barca hét giá 60 triệu euro cho thủ môn dự bị, Liverpool chùn tay

01:50 Thứ sáu 27/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đã có câu trả lời cho những sự quan tâm tới thủ môn dự bị Jasper Cillessen từ Liverpool, Napoli và Atletico Madrid.

Theo nguồn tin của tờ Mundo Deportivo, Barcelona đã có câu trả lời cho những sự quan tâm đến thủ môn dự bị của mình là Jasper Cillessen. Theo đó ông lớn xứ Catalan vẫn đặt chàng thủ thành 29 tuổi người Hà Lan ở chế độ "không bán".

 - Bóng Đá

 Jasper Cillessen mới có 10 lần bắt chính cho Barca mùa này.

"Hiện cậu ấy vẫn ở chế độ không chuyển nhượng." Nguồn tin nội bộ của Mundo Deportivo tiết lộ.

Nhưng nếu CLB nào đồng ý trả 60 triệu euro sẽ là câu chuyện khác.

"Nếu họ trả số tiền đó, chúng tôi sẽ không thể làm gì cả." Nguồn tin trên khẳng định.

Dù chỉ mới 10 lần ra sân ở mùa giải năm nay cho Barcelona (9 lần ở Cup nhà vua và 1 lần tại Champions League) nhưng Jasper Cillessen vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều CLB danh tiếng ở châu Âu. Trong đó có những cái tên nổi bật như Liverpool, Napoli và Atletico Madrid.

Nhưng theo phân tích của tờ Sport Witness (Anh), có thể đây chỉ là chiêu trò phối hợp giữa Barca và tờ Mundo Deportivo nhằm hét giá Cillessen. Ông lớn Catalan đang rất cần một khoản tài chính lớn để bù vào những bản hợp đồng chuyển nhượng bom tấn vài mùa gần đây cũng như quỹ lương đang phình lên nhanh chóng của mình. Vì vậy những động thái "làm giá" sẽ giúp đội bóng đang dẫn đầu La Liga này có được lợi thế lớn trên bàn đàm phán. Và theo dự đoán của Sport Witness, thủ thành người Hà Lan hoàn toàn có thể đến một đội bóng mới nếu có CLB nào đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro, thậm chí là chỉ cần 30 triệu euro cũng có thể. Đây là con số mà Liverpool (đội bóng tích cực nhất thời gian qua) có thể chấp nhận.

Pha kiến tạo của Jasper Cillessen trong trận chung kết Cup nhà vua trước Sevilla:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:55 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục