Barca hạ giá, Liverpool chốt xong thương vụ Coutinho

09:52 Thứ ba 23/06/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield ra quyết định cuối cùng dành cho tiền vệ người Brazil.

 

Siêu phẩm của Coutinho 

Khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn, trên thực tế Philippe Coutinho đã có một quãng thời gian thi đấu khá thành công tại Bundesliga. Song, Hùm xám xứ Bavaria lại không có ý định bỏ ra một số tiền khổng lồ để mua đứt tiền vệ này, buộc anh phải trở lại Camp Nou vào mùa Hè tới.

Về phía Barcelona, họ cũng không có kế hoạch gắn bó lâu dài với Coutinho, và dự kiến Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tìm mọi cách để tống khứ anh khỏi Camp Nou. Mặt khác, Coutinho cũng đã có cho mình một bến đỗ trong mơ khi rời Barca: trở lại Liverpool. 

Liverpool not interested in Coutinho  - Bóng Đá

 Coutinho sẽ chia tay Bayern Munich.

Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định Coutinho đã liên lạc với HLV Jurgen Klopp nhằm khẩn cầu ông mang mình quay lại Anfield. Thậm chí, tiền vệ người Brazil còn đồng ý cắt giảm lương để tái hợp với The Kop. Về phần Barca, họ đã hạ mức phí chuyển nhượng của Coutinho xuống còn 44,5 triệu bảng kèm theo một cầu thủ (thỏa thuận trao đổi), ngoài ra họ còn sẵn sàng chi trả một phần tiền lương cho tiền vệ này.

Dù vậy, tờ Sport khẳng định, Liverpool không có ý định mang Coutinho trở lại và họ sẽ không thực hiện bất kỳ động thái nào dành cho tiền vệ người Brazil. Được biết, Klopp cảm thấy có một vài khu vực khác trong đội hình cần được ưu tiên củng cố hơn. Ngoài ra, đội chủ sân Anfield cũng đã có khá nhiều cầu thủ có thể chơi như tiền vệ tấn công ở thời điểm hiện tại.

Huỳnh Phong | 09:22 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục