Barca giành cúp đúp danh hiệu ngay trong tuần này?

11:33 Thứ tư 18/04/2018

Với 1 điểm có được trên sân của Celta Vigo đêm qua, Barcelona đã tiến thêm một bước nữa đến mục tiêu giành cú đúp danh hiệu trong năm nay. Nếu mọi thứ diễn ra theo chiều hướng thuận lợi, hai mục tiêu này thậm chí có thể trở thành hiện thực ngay trong tuần này. 

Đầu tiên là chức vô địch cup Nhà Vua Tây Ban Nha, danh hiệu mà  Barcelona hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong tay, khi họ sẽ đối đầu với đối thủ cuối cùng – Sevilla trong trận chung kết. Nếu giành chiến thắng trên sân Wanda Matropolitano vào đêm thứ 7, một nửa nhiệm vụ của đội chủ sân Camp Nou sẽ được hoàn tất.

Danh hiệu thứ hai là ở La Liga, để lên ngôi ngay trong lượt đấu cuối tuần này, Blaugrana cần các đối thủ trực tiếp của họ phải tự vấp ngã.

Barca giành cúp đúp danh hiệu ngay trong tuần này? - Bóng Đá

 Barcelona sẽ giành cả 2 danh hiệu trong vòng vài ngày nếu các kết quả thuận lợi xảy ra cùng lúc.

Đội bóng đang đứng thứ 3 là Real Madrid sẽ bị loại khỏi cuộc đua nếu như họ để thua trước Atlentic Bilbao ở trận đấu trên sân nhà diễn ra vào đêm nay.

Đối thủ còn lại còn khả năng cạnh tranh với Barcelona là đội bóng của HLV Diego Simione, các học trò của ông sẽ có 2 trận đấu từ giờ đến hết tuần. Một trận với Real Sociedad diễn ra cũng vào rạng sáng mai và một trận với Real Betis trên sân nhà vào hôm chủ nhật. Trong trường hợp Atlentico Madrid để thua trong cả hai trận đấu trên, ngôi vô địch sẽ ngay lập tức thuộc về Messi và các đồng đội.

Chức vô địch Copa de Rey lần thứ tư liên tiếp hoàn toàn nằm trong tầm tay của gã khổng lồ xứ Catalan. Còn ở đấu trường La Liga, khả năng để hai đội bóng thủ đô thất bại trong tất cả các trận từ giờ đến cuối tuần là rất thấp. Tuy vậy thì những bất ngờ trong bóng đá luôn có thể xảy ra, biết đâu niềm vui sẽ đến sớm trên sân Camp Nou ngay sau đây vài ngày.

Mạnh Cường - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục