Barca gây sốc, sẵn sàng "tống khứ" Griezmann, Coutinho hoặc Messi trong tháng Một

20:33 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou hiện đang gặp nhiều khó khăn về tài chính.

 

Koeman nói về trận thắng Dinamo Kyiv

Có thể nói, để Neymar gia nhập Paris Saint-Germain là một trong những thương vụ thất bại nhất trong lịch sử Barcelona. Mà chính sự ra đi của siêu sao người Brazil cũng đã mở ra tiền đề cho hàng loạt bản hợp đồng gây thất vọng khác, lần lượt là Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và Antoine Griezmann.

Cả 3 cái tên kể trên đều có điểm chung là những thương vụ bom tấn, nhưng rốt cuộc thì lại trở thành "bom xịt". Mùa Hè vừa qua, thực tế thì Dembele đã suýt nữa rời khỏi Camp Nou khi Manchester United hỏi mượn. Song, tình hình hiện tại đã thay đổi khi Barca muốn giữ lại ngôi sao người Pháp vì Ansu Fati chấn thương dài hạn, còn "án tử" thì được chuyển sang hai cái tên còn lại.

Barcelona considering Coutinho or Griezmann sale if Messi stays - Bóng Đá

 Messi đang nắm "quyền sinh sát".

Phóng viên Lobo Carrasco trực thuộc El Chiringuito cho biết, tình hình tài chính của Barca đang gặp vấn đề, và họ sẽ sẵn sàng bán đi một cầu thủ lớn ngay trong tháng Một. Đáng chú ý, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào quyết định mà Lionel Messi đưa ra về tương lai của mình.

Theo đó, nếu thiên tài người Argentina đồng ý gia hạn hợp đồng, Barca sẽ tiến hành tống khứ Griezmann hoặc Coutinho. Trái lại, trong trường hợp Messi một mực muốn rời đi, không loại trừ việc đội chủ sân Camp Nou sẽ bán đi siêu sao này vào giữa mùa giải để thu về khoảng 50 triệu euro.

Tất nhiên, đó không phải là một con số có thể gây khó dễ cho Manchester City, một trong những CLB rất khao khát có được Messi. 

Huỳnh Phong | 20:03 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục