Barca gặp đối thủ trong cuộc đua đến chữ ký của tiền vệ Ngoại hạng Anh

17:17 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya sẽ đụng độ 2 ông lớn của bóng đá châu Âu trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Ronald Koeman đang gánh trên vai trọng trách phục hưng Barcelona sau khi đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng. Cựu thuyền trưởng Everton đang có kế hoạch "Hà Lan hóa" đội chủ sân Camp Nou và Georginio Wijnaldum đã lọt vào tầm ngắm của vị tân HLV này. Hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi với đội chủ sân Anfield chỉ còn 1 năm nhưng 2 bên không đạt được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Barcelona có thể tự do đàm phán với Wijnaldum vào tháng Giêng. Họ có thể chờ đến mùa Hè năm sau để sở hữu tiền vệ người Hà Lan với giá 0 đồng, hoặc chi ra một khoản tiền để Liverpool chấp nhận nhượng lại số 5 của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Barca đối đầu Inter vì Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum được nhiều đội bóng theo đuổi.

Tuy nhiên mới đây 90min tiết lộ, Barcelona không phải là đội bóng duy nhất muốn sở hữu Wijnaldum. Inter Milan và PSG cũng đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan. Wijnaldum đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa The Kop, giúp đội bóng này gặt hái được chức vô địch Champions League và Premier League. Là trụ cột ở hàng tiền vệ, cầu thủ 29 tuổi là nhân vật rất đáng tin cậy.

Kinh nghiệm của Wijnaldum chính là điều mà Barca, Inter và PSG đều đánh giá cao. Sự xuất hiện của Thiago Alcantara được cho là sẽ thúc đẩy ngôi sao người Hà Lan chia tay đội chủ sân Anfield. Liệu Barca có vượt mặt được 2 đối thủ sừng sỏ để sở hữu chữ ký của Wijnaldum?

Những trận đấu hay nhất của Barca tại các vòng tứ kết Champions League:

 
Endo | 16:47 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục