Barca đừng vội đắc ý, mất "viên ngọc" Ajax hồi nào không hay

11:14 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnDù bản thân sao trẻ này từng nhiều lần bày tỏ mong muốn thi đấu cho Barcelona nhưng mọi thứ vẫn còn rất phức tạp ở phía trước.

Như đã đưa tin, Matthijs de Ligt là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của kế hoạch trẻ hoá đội hình Barcelona từ mùa giải tới. Đội chủ sân Camp Nou cũng đang có động thái "siết chặt" thương vụ này, với mong muốn sớm hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Mặc dù vậy, có rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ sinh năm 1999. Theo Marca, Bayern Munich, Juventus và Paris Saint-Germain được cho là những "ông lớn" đang rất quyết liệt đàm phán với phía CLB Ajax. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng nhắm đến Matthijs de Ligt như sự thay thế Raphael Varane nếu trung vệ người Pháp rời Santiago Bernabeu.

Matthijs de Ligt muốn đến Barca, nhưng nhiều CLB khác vẫn không từ bỏ - Bóng Đá

Matthijs de Ligt là sao trẻ đang được cả Châu Âu săn đón.

Trước tình hình đó, Barca vẫn tỏ ra lạc quan rằng họ sẽ có được Matthijs de Ligt thời gian tới. Bất chấp những lời chèo kéo từ các CLB danh tiếng ở Châu Âu. Dù đội trưởng Ajax mong muốn được đến xứ Catalan, tuy nhiên diễn biến thương vụ này vẫn còn rất phức tạp, nhất là khi những cú "lội ngược dòng" ở thị trường chuyển nhượng xưa nay không hiếm.

Đội chủ sân Camp Nou còn phải "quan tâm" đến hoa hồng mà siêu cò Mino Raiola được nhận, bởi người đại diện của trung vệ đang chơi cho CLB Ajax vốn được biết đến là một "kẻ hám tiền". Với tất cả những lý do trên, Barca phải hết sức thận trọng trong thương vụ Matthijs de Ligt nếu không muốn thất bại vào phút chót.

Minh Trí | 10:25 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục