Barca dự kiến thanh lý 7 cầu thủ để đổi lấy 130 triệu bảng

20:49 Thứ ba 17/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan dự kiến sẽ kiếm được khoảng 130 triệu bảng từ việc thanh lý cầu thủ của họ, theo Diario Sport .

Theo đó, bản danh sách này bao gồm Yerry Mina, Jasper Cillessen, Andre Gomes, Aleix Vidal, Lucas Digne, Marlon và Rafinha - họ là một trong những cái tên mà các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha sẵn sàng thanh lý cho bất cứ đội bóng nào có nhu cầu.

Dự kiến, Barcelona sẽ kiếm được một khoản tiền khổng lồ lên đến 130 triệu bảng nếu họ có thể bán được 7 cái tên này ngay trong những ngày còn lại của phiên chợ hè. Nguồn thu đó sẽ giúp Barca mang về một ngôi sao đủ khả năng khoả lấp được những gì mà Andres Iniesta và Paulinho để lại trên hàng tiền vệ.

Barca dự kiến thanh lý 7 cầu thủ để đổi lấy 130 triệu bảng - Bóng Đá

 HLV Ernesto Valverde đang đau đầu vì tình hình nhân sự của đội bóng xứ Catalan.

Bất kể cái tên nào trong bản danh sách của đội bóng xứ Catalan đang rao bán đều là những nhân tố theo đuổi của nhiều câu lạc bộ khác nhau ở các quốc gia lân cận. Chúng ta có thể kể đến theo trình tự sau:

Jasper Cillessen - Câu lạc bộ quan tâm: Liverpool và Chelsea

Cựu thủ thành Ajax Amsterdam không phải nhân vật quan trọng ở Barca bởi anh chỉ là sự lựa chọn thứ hai, sau Ter Stegen. Nhưng cả hai đội bóng hàng đầu của xứ sương mù vẫn rất quan tâm đến Cillessen vì họ đều có những vấn đề riêng ở trong khung gỗ với Thibaut Courtois của Chelsea cũng như Loris Karius của Liverpool.

Andre Gomes - Câu lạc bộ quan tâm: Tottenham Hotspur và Arsenal

Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng được coi là một trong những tiền vệ thú vị nhất ở Châu Âu, tuy nhiên màn trình diễn thảm hoạ tại sân Nou Camp đã khiến ban lãnh đạo đội bóng này không còn tha thiết giữ chân anh ở lại.

Với mức giá được xác định khoảng 30 triệu bảng, Gomes đang được quan tâm bởi hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham.

Marlon Santos - Câu lạc bộ quan tâm: Southampton và West Ham United

Được đem đến OGC Nice tu nghiệp ở mùa trước nhưng Santos đã không thể hiện được nhiều, và đây là lý do chính khiến BLĐ Barca muốn thanh lý ngôi sao trẻ của họ.

Cựu cầu thủ của Fluminense đến với sân Nou Camp từ năm ngoái, và có thể anh sẽ rời đi sau khi chưa được khoác áo đội bóng chủ quản.

Barca dự kiến thanh lý 7 cầu thủ để đổi lấy 130 triệu bảng - Bóng Đá

 Andre Gomes, Cillessen và Santos đều được các đội bóng Anh quan tâm.

Aleix Vidal - Câu lạc bộ quan tâm: Sevilla

Trong 3 năm ở Barca, Vidal đã chưa bao giờ chiếm được một suất đá chính ở bên phía hàng lang phải của đội bóng, nơi mà kể từ sau khi Daniel Alves ra đi, chẳng có ai sở hữu ngoài cầu thủ đa năng Sergi Roberto.

Đây có thể là mùa hè cuối cùng của cầu thủ người Tây Ban Nha tại sân Nou Camp trước khi chuyển đến một nơi khác, có thể là mái nhà xưa Sevilla.

Lucas Digne - Các câu lạc quan tâm: Everton, Juventus và Paris Saint-Germain

Đã có nhiều kỳ vọng được đặt lên vai của cựu hậu vệ Paris Saint-Germain, tuy nhiên, Jordi Alba đơn giản là một cầu thủ không thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái của Barca,

Điều này đã làm cho Digne không thể chứng minh được khả năng của bản thân và anh có 3 bến đỗ có thể lựa chọn. Nhưng khả năng đến với Everton là cao hơn bởi đó là nơi đang thiếu đi một người thay thế cựu binh Leighton Baines năm nay đã 34 tuổi.

Barca dự kiến thanh lý 7 cầu thủ để đổi lấy 130 triệu bảng - Bóng Đá

 Những cầu thủ còn lại trong bản danh sách này cũng sẽ có nguy cơ bị bật bãi khỏi Nou Camp.

Yerry Mina - Câu lạc bộ quan tâm: Everton, West Ham United và Boca Juniors

Siêu hậu vệ ở World Cup 2018 có thể sẽ là một người thừa tại Nou Camp khi Arthur Melo đến với đội bóng cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, màn trình diễn đỉnh cao của trung vệ người Colombia có thể sẽ khiến Everton hay West Ham Utd chi đậm để đưa anh về.

Mina sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn cũng như khả năng chơi bóng bổng tuyệt vời. Không những thế, anh còn là một 'mũi nhọn' nguy hiểm mỗi khi lên tham gia tân công. 3 bàn thắng bằng đầu ở World Cup đã nói nên tất cả.

Rafinha - Câu lạc bộ quan tâm: Tottenham Hotspur và Inter Milan

Em trai của ngôi sao Thiago Alcantara đã xuất hiện ở Barca cách đây 12 năm, nhưng mùa hè này có thể sẽ là khoảng thời gian cuối cùng của Rafinha tại đội bóng. 

Mùa giải trước, anh đã chơi bóng tại Inter Milan theo một thoả thuận cho mượn, và đội bóng nước Ý cũng đã lên kế hoạch mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Tottenham trong thương vụ này.

Vũ Quang Toản | 19:30 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục