Barca đồng ý 8 triệu euro của Lille, Afellay một mực từ chối

16:44 Chủ nhật 01/07/2012

Tiền đạo người Hà Lan đang đứng trước một tình huống rất khó khăn khi câu lạc bộ đã đồng ý bán anh cho Lille nhưng Afellay không muốn sang Pháp thi đấu.

Theo Mercato365 cho biết cả hai câu lạc bộ đã đến một thỏa thuận chung về mức phí chuyển nhượng cũng như tiền lương của Afellay nhưng tiền đạo người Hà Lan quyết tâm bám trụ tại Camp Nou để thi đấu.

Afellay đang đứng trước tình huống rất khó khăn. Ảnh: Getty

CLB nước Pháp tỏ ra vô cùng hào hứng khi mua sắm với túi tiền rủng rỉnh sau phi vụ bán Hazard cho Chelsea. Mục tiêu của họ là cựu tiền đạo của PSV, Ibrahim Afellay. Và Lille đang tiến gần đến việc chiêu mộ thành công cầu thủ này.

Tuy nhiên, khó khăn vấp phải là Afellay không muốn rời sân Camp Nou khi mục tiêu của anh đến đây là chứng minh năng lực và tìm chỗ đứng trong đội hình Barca. Tuy vậy, trải qua mùa bóng vừa rồi, anh chưa chứng mình được nhiều vì chấn thương và dường như không nằm trong kế hoạch của Tito Vilanova.

Hiện tại, Afellay vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barca và cá nhân anh mong muốn rằng mình có thêm thời gian để chứng minh năng lực.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục