Barca đổi tên sân, dựng tượng tri ân Johan Cruyff

21:00 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, câu lạc bộ Barcelona đã đưa ra thông báo về kế hoạch tri ân huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff trong ngày tưởng niệm 1 năm ngày mất của ông.

Theo tuyên bố của chủ tịch Josep Bartomeu, sân vận động Mini Estadi - sân nhà của Barcelona B sẽ sớm được đặt tên theo tên của huyền thoại Johan Cruyff – người qua đời vì căn bệnh ung thư cách đây đúng một năm. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalan cũng sẽ dựng một bức tượng tại khu liên hợp thể thao Espai Barca để tưởng nhớ một trong những vĩ nhân của Barca nói riêng và làng túc cầu thế giới nói chung.

Barca đổi tên sân, dựng tượng tri ân Johan Cruyff - Bóng Đá

 Barcelona lên kế hoạch tri ân huyền thoại Johan Cruyff. Ảnh: MARCA

“Đó là một niềm vinh dự lớn khi tên của một trong những địa điểm mang tính biểu tượng của câu lạc bộ được đặt theo tên của ông ấy. Cruyff đã dạy chúng ta cách sống và thưởng thức bóng đá, ông ấy cũng chính là người đặt nền móng cho bóng đá đương đại,” Josep Bartomeu chia sẻ.

Ngoài ra, người đứng đầu của đội bóng xứ Catalan cũng cho hay câu lạc bộ đang xin ý kiến từ Tòa thị chính thành phố về việc đặt lại tên con phố đi qua trụ sở của Barca thành tên Johan Cruyff. Tất cả những kế hoạch này đều đã nhận được sự tán thành từ phía gia đình Cruyff.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:20 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục