Barca định ngày tái ngộ cùng "con trai cưng"

20:32 Thứ bảy 24/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thể tái hợp cùng ngôi sao người Brazil.

Tương lai của chân sút xứ Samba, Neymar đang là chủ đề "nóng nhất" trên thị trường chuyển nhượng trong suốt thời gian vừa qua. Và gần đây, thương vụ này còn gây chú ý nhiều hơn gấp bội khi cả Barcelona lẫn Real Madrid đều ráo riết đưa ra động thái hòng tranh giành ngôi sao 27 tuổi.

Về phía Neymar, kể từ khi chuyển đến Paris Saint-Germain từ Barca vào mùa hè năm 2017 với mục đích thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi để vươn tầm siêu sao, anh đã nhanh chóng bị người hâm mộ quên lãng do chấn thương cùng những bê bối bên ngoài sân cỏ liên tục ập đến.

Barcelona ra đề nghị cuối cùng cho Neymar - Mirror - Bóng Đá

 Đến nay, tương lai của Neymar vẫn chưa được định đoạt.

Vì thế giờ đây, cựu thần đồng Santos muốn tìm cách hồi sinh sự nghiệp, và anh đang ưu tiên việc trở về mái nhà xưa để thực hiện mong mỏi này. Neymar tin rằng, sự xuất hiện của anh tại Camp Nou sẽ một lần nữa tái sinh bộ ba MSN hủy diệt, từng là nỗi khiếp sự của mọi hàng phòng ngự châu Âu.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Mirror, PSG không muốn để Neymar rơi vào tay Barca, bởi họ có rất nhiều hiềm khích với đội bóng xứ Catalan kể từ khi tiền đạo 27 tuổi chuyển đến "Công viên các hoàng tử". Vì vậy, đại diện đến từ Ligue 1 đang cộng tác cùng Real để sớm chốt hạ thương vụ này.

Mặc dù tình hình hiện tại khá bất lợi cho Barca, nhưng Mirror tiết lộ rằng, nhà đương kim vô địch La Liga vẫn chưa từ bỏ ý định tái hợp với ngôi sao người Brazil. Dự kiến, họ sẽ sớm gửi thêm một lời đề nghị trong khoảng thời gian từ cuối tuần này đến khi TTCN đóng cửa nhằm thuyết phục PSG nhả người.

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 20:00 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục