Barca đề nghị thoả thuận khổng lồ với sao nhận lương 100 ngàn bảng/tuần

09:55 Thứ bảy 16/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp rất muốn giữ chân Jordi Alba với một giao kèo dài hạn, ngay cả khi cầu thủ người Tây Ban Nha đang bước vào tuổi băm.

Sau khi gia hạn thành công với huấn luyện viên Ernesto Valverde, các nhà đương kim vô địch La Liga tiếp tục xúc tiến động thái tương tự đối với ngôi sao Jordi Alba, người đã và đang là trụ cột không thể thay thế bên hành lang cánh trái của đội bóng trong và năm qua.

Barca đề nghị gia hạn 5 năm với sao nhận lương 100 ngàn bảng/tuần - Bóng Đá

 Alba sẽ chấp nhận ở lại Barca thêm 5 năm?

Trên thực tế, hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1988 sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2020 và tờ Sport đưa tin rằng Barcelona luôn coi trọng tài năng của Alba, đó là lý do chính khiến gã khổng lồ xứ Catalan chấp nhận đưa ra giao kèo dài hạn (thêm 5 năm) dù cầu thủ này chuẩn bị bước sang tuổi 30.

Đây rõ ràng là động thái khôn ngoan từ Barca bởi không nhiều người chơi tốt hơn cầu thủ người Tây Ban Nha ở vị trí hậu vệ trái và nó cũng chấm dứt hy vọng sở hữu của Manchester United, những người luôn luôn khao khát một cầu thủ chạy cánh đủ xuất sắc sau triều đại Sir Alex Ferguson.

Alba hiện đang nhận mức lương 100 ngàn bảng/tuần tại sân Nou Camp. Điều này cũng có nghĩa rằng, nếu giao kèo mới được thông qua, đãi ngộ mà tuyển thủ xứ Bò Tót nhận được sẽ tăng lên đáng kể so với những gì kể trên.

Vũ Quang Toản | 09:10 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục