Maradona: 'Tất nhiên trái tim tôi luôn thuộc về Napoli'

17:35 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Argentina trả lời phỏng vấn trước ngày 2 đội bóng cũ của mình chạm trán.

Barcelona là đội bóng nước ngoài đầu tiên mà Diego Maradona khoác áo, tuy nhiên Napoli mới thực sự được coi là mái nhà của Maradona ở châu Âu. Chơi ở Ý, ông ra sân 259 lần, ghi 115 bàn, cùng Napoli giành 2 Serie A và nhiều danh hiệu khác.

3 cầu thủ từng khoác áo Napoli và Barca - Bóng Đá

 Maradona từng chơi cho cả Barca và Napoli.

Rạng sáng mai, Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân của Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League, khi được hỏi sẽ cổ vũ cho đội nào, Maradona không suy nghĩ nhiều: "Không có gì nghi ngờ: trái tim tôi luôn thuộc về Naples và người dân ở đây, đặc biệt là ở một trận đấu quan trọng như thế này."

"Trận đấu với Barcelona sẽ vô cùng khó khăn, nhưng trong bóng đá thì không thể nói trước điều gì, nên tôi hy vọng Napoli sẽ tạo được bất ngờ, làm người hâm mộ hạnh phúc."

Huyền thoại Argentina nói về cậu học trò cũ Lionel Messi: "Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không chơi tốt ở Naples. Cậu ấy là một tài năng kiệt xuất, một chàng trai tốt. Nhưng người ta đang quá bất công khi đặt quá nhiều áp lực lên cậu ấy."

"Leo có cuộc đời và sự nghiệp của riêng mình. Sự so sánh kéo dài suốt gần 20 năm này là sao? Tôi có những kỷ niệm đẹp với Leo trong thời gian ở đội tuyển Argentina, được xem cậu ấy tập luyện và thi đấu là một việc rất tuyệt."

Sự giống nhau giữa Maradona và Messi: 

Hoài Thu | 17:05 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục