Barca đạt thỏa thuận với thần đồng 16 tuổi, Real vỡ mộng

19:03 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan sắp sở hữu được một mục tiêu cực kỳ tiềm năng.

Bên cạnh công cuộc tái tĐuết đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, Barcelona còn chú trọng việc tìm kiếm các tài năng trẻ để xây dựng tương lai lâu dài cho câu lạc bộ. Thời gian vừa qua, thượng tầng đội bóng xứ Catalan đã phái tuyển trạch viên đến khảo sát ở rất nhiều đội bóng và Fabian Luzzi chính là phát hiện mới gây nhiều sự chú ý.

Dù chỉ mới 16 tuổi song tiền đạo người Tây Ban Nha đã nhanh chóng bộc lộ tố chất của một cây săn bàn hàng đầu. Được biết, Luzzi gia nhập lò đào trẻ câu lạc bộ Rayo Vallecano cách đây khoảng bốn năm rưỡi, và với tiềm năng phát triển vượt trội so với các bạn bè cùng trang lưới, anh nhanh chóng nổi lên như một hiện tưởng tuổi teen.

Barcelona beat Real Madrid to Fabian Luzzi - report - Bóng Đá

 Chân sút tiềm năng của bóng đá Tây Ban Nha.

Được biết, kể từ nửa sau mùa giải 2019/20, Luzzi đã được phép luyện tập cùng các cầu thủ đội một Rayo, điều này giúp anh tích lũy thêm những kinh nghiệm cùng kỹ năng cần thiết. Và sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Luzzi thậm chí còn có nhiều hơn những cơ hội phát triển sự nghiệp, bởi 3 CLB hàng đầu xứ sở đấu bò là Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid đều mong muốn có được sự phục vụ của anh.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Raul Granado, cá nhân cầu thủ người Tây Ban Nha muốn chuyển đến Camp Nou thi đấu. Vì vậy, mới đây anh đã phớt lờ những lời đề nghị hấp dẫn khác để có thể ký hợp đồng dài hạn với nhà ĐKVĐ La Liga khi mùa giải chính thức khép lại.

Suarez phát biểu sau trận đấu với Espanyol:

 
Trường Sơn | 18:05 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục