Barca đang mở rộng quan hệ đối tác với Ajax

20:07 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona và Ajax Amsterdam có mối quan hệ rất tốt từ trước đến nay. Và cả hai đội bóng đang tiếp tục hợp tác để mở rộng mối quan hệ này.

Hai câu lạc bộ Barcelona và Ajax Amsterdam có một mối quan hệ tuyệt vời kể từ khi Johan Cruyff chuyển đến đầu quân cho “Gã khổng lồ” xứ Catalan.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ đã thương thảo với nhau về thương vụ của ngôi sao thuộc biên chế Ajax, Frenkie de Jong. Sau quá trình trao đổi, hai đội bóng đã tìm được tiếng nói chung và tiền vệ người Hà Lan sẽ cập bến Camp Nou ngay khi mùa giải kết thúc.

 - Bóng Đá

 Barca và Ajax có mối quan hệ rất tốt từ trước đến nay.

Theo Sport, mối quan hệ đối tác ngày càng được mở rộng khi Ajax được phía Barca cho mượn cầu thủ rất thường xuyên. Blaugrana xem đội bóng chủ quản của De Jong là nơi lý tưởng để các cầu thủ trẻ hoặc các tân binh đến từ Nam Mỹ có thể học hỏi và trau dồi kỹ năng trước khi gia nhập vào đội hình chính của Barca.

Sport còn cho biết thêm, đội bóng xứ Catalan đang đàm phán với Ajax về thương vụ của trung vệ người Hà Lan, Matthijs de Ligt.

Mặc dù Juventus vẫn đang rất mong muốn có chữ ký của ngôi sao 19 tuổi nhưng Barcelona vẫn tự tin sẽ mang đội trưởng Ajax về Camp Nou khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Bởi mối quan hệ lâu dài giữa hai đội bóng cùng với việc De Ligt rất muốn tái hợp cùng người bạn thân, Frenkie de Jong.

Trường Sơn | 19:04 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục