Barca đại thắng, Messi tái hiện hình ảnh "Bàn tay của Chúa"

10:33 Thứ hai 30/11/2020

Thiên tài người Argentina có một hành động đáng chú ý trong trận thắng Osasuna.

 

 Koeman phát biểu sau trận thắng Osasuna

 - Bóng Đá

Trong cuộc tiếp đón Osasuna vào đêm qua, khán đài SVĐ Camp Nou đã dành riêng một vị trí để tưởng niệm huyền thoại Diego Maradona. 

 - Bóng Đá

 Trước khi trận đấu diễn ra, cầu thủ hai đội cũng dành ra một phút mặc niệm đầy xúc động để hướng về huyền thoại người Argentina. 

 - Bóng Đá

 Nhập cuộc, Barcelona kiểm soát toàn bộ thế trận và sớm có được bàn dẫn trước sau một tình huống lộn xộn ở khung thành đội khách.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, có lẽ vì quá nóng lòng ghi bàn ở tình huống này nên Lionel Messi đã bất giác định dùng tay chơi bóng và cũng vô tình tái hiện lại hình ảnh "Bàn tay của Chúa".

 - Bóng Đá

 Song, rất may cho Barca là tay của Messi không chạm được vào bóng, còn bàn thắng thì vẫn được tính cho Martin Braithwaite.

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, Barca tiếp tục tấn công ồ ạt và lần lượt có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Antoine Griezmann và Philippe Coutinho.

 - Bóng Đá

 Với Messi, anh phải chờ đến phút thứ 73 mới có thể sút tung lưới đội khách. Anh ghi bàn sau một tình huống solo ấn tượng và dứt điểm như trái phá từ ngoài vòng cấm.

 - Bóng Đá

Sau khi ghi bàn, Messi lập tức gửi một thông điệp tri ân đầy xúc động đến Maradona khi cởi áo ăn mừng và để lộ chiếc áo đấu của huyền thoại đồng hương khi ông còn thi đấu cho Newell's Old Boys.

 - Bóng Đá

 Dù thực hiện một nghĩa cử cao đẹp, Messi vẫn không tránh khỏi tấm thẻ vàng từ trọng tài.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Barca giành chiến thắng với tỷ số 4-0, Messi cùng các đồng đội tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH La Liga.

Huỳnh Phong | 10:03 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục