Barca đại thắng 'kẻ vô danh', Messi phá thêm hai kỷ lục tại cúp C1

05:16 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnBỏ qua những áp lực bên lề sân cỏ, siêu sao người Argentina đã chứng minh được đẳng cấp của mình.

 

Buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên của Messi tại Barca

Sau tất cả, Barcelona cũng ra quân thuận lợi tại đấu trường Champions League bằng chiến thắng vang dội 5-1 trước Ferencvaros. Bất chấp việc Gerard Pique phải nhận thẻ đỏ, tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou vẫn tỏ ra vượt trội so với đội bóng đến từ Hungary.

Những người lập công giúp Blaugrana giành 3 điểm trọn vẹn đó chính là Pedri, Ansu Fati, Ousamane Dembele, Philippe Coutinho và đặc biệt là Lionel Messi. Từng vướng vào hàng loạt vụ lùm xùm xung quanh chuyện chia tay sân Camp Nou, thế nhưng "El Pulga" vẫn ở lại và tỏa sáng rực rỡ.

Theo đó, với bàn thắng trên chấm penalty vừa qua, cầu thủ sinh năm 1987 đã phá thêm hai kỷ lục tại đấu trường Champions League. Cụ thể, Ferencvaros là đội bóng thứ 36 ở giải đấu bị đội trưởng của Barcelona chọc thủng lưới.

Lionel Messi breaks two more Champions League records - Bóng Đá

 Lionel Messi vẫn đang có phong độ rất cao. 

Ngoài ra, Lionel Messi cũng đã lập công ở 16 mùa giải khác nhau tại cúp C1. Dù đã bước sang tuổi 33, tuy nhiên siêu sao người Argentina vẫn cho thấy độ ổn định đến khó tin của mình. Đây là cơ sở để CĐV tin rằng Barca sẽ lấy lại vị thế dưới triều đại của HLV Ronald Koeman.

Với chiến thắng đậm đà trước Ferecvaros, gã khổng lồ xứ Catalunya tạm thời dẫn đầu bảng G do hơn Juventus về hiệu số bàn thắng bại. Ở trận đấu còn lại, đại diện của Serie A đã nhẹ nhàng vượt qua Dynamo Kyiv với tỷ số 2-0. 

Giang Nam | 04:18 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục