Barca đại chiến, quyết giành "kẻ thay thế" Luka Modric của Real đến cùng

06:44 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vn2 "gã khổng lồ" Tây Ban Nha lại tranh giành 1 gương mặt đầy tiềm năng của bóng đá Châu Âu.

Mù agiair 2019/20 chưa đi qua được 1/3 chặng đường, nhưng nhiều CLB lớn ở Châu Âu đã bắt đầu nghĩ về "phiên chợ đông" 2020 mới những mục tiêu và tham vọng quan trọng trong kế hoạch "chạy đua vua trang". Bất kể 1 đội bóng nào cũng cần liên tục nâng cấp và cải tổ đội hình, bổ sung những khiếm khuyết để hướng đến sức mạnh toàn diện, nhằm theo đuổi mục tiêu danh hiệu đã đề ra trước mùa giải mới. Real Madrid và Barcelona cũng không ngoại lệ.

2 "gã khổng lồ" Tây Ban Nha đang dần cho thấy phong độ ổn định trở lại ở giải quốc nội. Sau loạt trận bất bại ấn tượng, Real Madrid hiện dẫn đầu BXH La Liga mùa này, trong khi đó Barcelona cũng kịp quay trở lại và vươn lên vị trí thứ 2. Có thể nói, những tân binh của cả 2 đội bóng đã bắt đầu lên tiếng, nhưng thượng tầng của Blaugrana lẫn Los Blancos chưa dừng lại tham vọng ở đó.

Theo Calciomercato, Barcelona và Real Madrid đang tranh giành quyết liệt sao trẻ Elif Elmas, tài năng thuộc biên chế CLB Napoli. Cầu thủ năm nay 20 tuổi được xem là sự thay thế Luka Modric của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid, Barcelona to battle for Elif Elmas? - Bóng Đá

 Barca và Real tranh giành Elif Elmas.

Elif Elmas là gương mặt vô cùng tiềm năng, người chỉ vừa cập bến "đại gia" nước Ý mùa hè 2019. Mức phí chuyển nhượng cựu sao Fenerbahce vào khoảng 15,3 triệu bảng (theo Transfermarkt). Liệu đội bóng lớn nào của Tây Ban Nha sẽ giành được tiền vệ trẻ này? Hãy cùng chờ xem!

Xem Messi nói về mục tiêu của Barcelona:

Minh Trí | 06:25 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục