Barca đá Siêu kinh điển, Pep nói gì?

09:03 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnBarcelona đã có một khởi đầu khá chật vật ở mùa giải này. Tuy nhiên, bản thân HLV Pep Guardiola nghĩ đây cũng là một điều tốt.

pep-noi-ve-barca

Pep động viên đội bóng cũ trước đại chiến với Real. Ảnh: Goal. 

Trong 8 trận gần nhất ở đấu trường, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ thắng đúng 3 lần. Đêm nay, thầy trò Luis Enrique sẽ chạm trán Real Madrid trong trận Siêu kinh điển diễn ra tại Nou Camp.

Hồi giữa tuần, Barca đã có trận hoà thất vọng 1-1 trước Hercules, đội thậm chí còn kém 10 điểm so với Barca B tại giải hạng 3, trong khuôn khổ Copa del Rey. Nói về màn trình diễn của đội bóng cũ suốt thời gian qua, HLV Pep Guardiola cho biết: "Tôi không nghĩ Barca có một khởi đầu tệ. Họ vẫn còn khả năng đua tranh ngôi vô địch. Đêm nay, hy vọng họ sẽ giành thắng lợi.

Barca đã lọt vào vòng trong tại Champions League, họ vẫn đang hiện diện ở mọi đấu trường. Thực tế mà nói, khi một đội bóng thắng nhiều trận liên tiếp, việc họ chịu thất bại trong một khoảng thời gian là một điều tốt. Đêm nay sẽ là một trận đấu tuyệt vời và hy vọng Barca sẽ thể hiện được hết những phẩm chất của mình."

Trên BXH La Liga, đội chủ sân Nou Camp kém 6 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid. Trong khi tại Champions League, Barca đang dẫn đầu bảng C với 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau Manchester City.

Xem lại trận hoà 1-1 của Barca trước Hercules:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục