Barca đã sẵn sàng, "bom xịt" thẳng tiến đến Man United?

20:37 Chủ nhật 29/11/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp hiện đang có cơ hội chuyển đến chơi bóng tại Premier League.

 

Koeman nói về trận thắng trước Dinamo Kyiv 

Với sự bùng nổ bất ngờ đến từ Pedri và Ansu Fati, hiện tại hàng công của Barcelona đang rơi vào tình trạng đáng báo động vì... có quá nhiều hảo thủ. Dù Fati dính chấn thương dài hạn, nhưng trong tay HLV Ronald Koeman vẫn còn những Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Philippe Coutinho và cả Lionel Messi. 

Trong số đó, ngoại trừ Messi (trừ trường hợp chính anh muốn ra đi), thì cánh cửa rời khỏi Camp Nou vẫn có thể mở ra với bất kỳ cầu thủ nào, điển hình như Dembele. Thực tế, mùa Hè vừa rồi ngôi sao người Pháp đã có thể nói lời chia tay Barca khi được Manchester United quan tâm, nhưng rốt cuộc thì anh vẫn quyết định ở lại Camp Nou.

Barcelona 'prepared to discuss Ousmane Dembele deal with Manchester United' - Bóng Đá

 Dembele sẽ đến Old Trafford? 

Dù vậy, giới truyền thông khẳng định Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ công cuộc chiêu mộ Dembele, và dự kiến họ sẽ tái khởi động thương vụ này vào tháng Một. Về phía Barca, họ được cho là sẽ giữ lại Dembele khi Fati đã ngồi ngoài dài hạn, nhưng báo cáo mới nhất từ Mundo Deportivo lại đem đến một thông tin hoàn toàn khác.

Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã chuẩn bị sẵn sàng để ngồi vào bàn đàm phán với Man United về trường hợp của Dembele. Về phía Quỷ đỏ, họ cũng đã tiến hành liên hệ với cựu cầu thủ của Borussia Dortmund trong thời gian gần đây.

Dự kiến, Man Utd sẽ chỉ chiêu mộ Dembele thông qua một thỏa thuận cho mượn.  

Huỳnh Phong | 19:39 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục