'Barca đã nhờ tay Koeman để trảm những cái tên đó'

14:35 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona được cho từ lâu đã muốn chia tay một số công thần của mình.

Chỉ trong một thời gian ngắn đến Barcelona, HLV Ronald Koeman đã đưa ra một số quyết định mạnh tay, đặc biệt là với các công thần của CLB. Theo Ignasi Oliva Gispert, phóng viên của Goal chuyên tin Barca, đội bóng này mời Koeman về làm việc vì chính sự quyết đoán đó của ông.

"Chủ tịch muốn có Koeman bởi khi ở Valencia, ông ấy đã thể hiện rõ là mình sẵn sàng tống khứ những cái tên không thể động đến trong phòng thay đồ. Với tâm thế là một huyền thoại CLB, ông ấy cũng có tiếng nói hơn những người tiền nhiệm của mình."

Suarez drove to Messi's mansion - Bóng Đá

 Koeman làm những điều Barca không dám.

Đến hiện tại, Barca đã để Ivan Rakitic ra đi, Arturo Vidal đang ở rất gần Inter Milan, Koeman cũng đã nói rõ Luis Suarez có thể tìm kiếm CLB mới. Gispert nói về việc này: "Mọi người đều biết Barcelona muốn để những cầu thủ này ra đi như thế nào, lương thưởng của họ quá lớn. Với những hành động của mình, Koeman cho thấy rõ mình là ông chủ. Tất nhiên ông ấy cần thêm thời gian với Suarez, người đứng thứ ba trong danh sách Vua phá lưới CLB."

"Koeman có đủ uy quyền để đánh bại các lão tướng, nhưng tôi tự hỏi liệu ban lãnh đạo có tiếp tục đứng về phía ông ấy khi mọi thứ khó khăn hơn. Chủ tịch đã hứa về một cuộc cách mạnh, nhưng hiện tại Koeman vẫn đang mắc kẹt với một danh sách hơn 30 cầu thủ, trong đó có 11 người gần như biến mất trận gặp Bayern Munich."

Trận giao hữu đầu tiên của Koeman ở Barca:

 
Thanh Vũ | 13:37 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục