Barca đã muốn "nhả người", đợi mức giá hợp lý từ Chelsea

16:13 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến cái tên mà đội chủ sân Stamford Bridge vô cùng quan tâm.

Antoine Griezmann mới đây đã công khai việc rời Atletico Madrid, và bến đỗ mới của anh đang đưược cho là Barcelona. Nếu điều này trở thành sự thật, tương lai của Philippe Coutinho tại sân Nou Camp chắc chắn sẽ bị đặt dấu hỏi.

Và mới đây, tờ Goal đã đưa tin khẳng định Barca đã sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi và đang chờ một mức giá phù hợp từ phía Chelsea. Rõ ràng, nếu thực sự chiêu mộ Griezmann, cộng thêm việc họ đã phải bỏ ra một khoản tiền lớn cho thương vụ Frenkie de Jong, đội bóng áo sọc đỏ lam sẽ cần đẩy đi một số cái tên trong đội hình để cân bằng tài chính, và Coutinho với phong độ phập phù chính là một trong những cái tên có khả năng rời đi cao nhất lúc này.

Barca muốn bán Coutinho - Bóng Đá

Barcelona được cho là muốn bán Philippe Coutinho ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhằm tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Ở một diễn biến khác, việc phong độ của The Blues trong một số thời điểm là không quá thuyết phục, cũng như mối quan hệ không tốt giữa huấn luyện viên Maurizio Sarri cùng các fan của đội bóng khiến cho chủ tịch Roman Abramovich được cho là sẽ kiên quyết "trảm" ông thầy người Italia bất chấp kết quả của trận chung kết Europa League sắp tới. Và theo Sport Mediaset, Frank Lampard sẽ là người được chọn mặt gửi vàng.

Anh Tú | 14:45 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục